วิลเลียน เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ชวนไปเล่นด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิลเลียน กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิลของ เชลซี ยอมรับว่าเคยถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตเจ้านายเก่า ชักชวนไปทำงานด้วยกันในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด
.
กองกลางตัวรุกรายนี้ เคยได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งปีของ เชลซี ในปีสุดท้ายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทีมสิงโตน้ำเงินคราม และต้องดิ้นรนอย่างหนักภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นแสตมป์ฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากกุนซือชาวอิตาลีชื่นชอบการใช้บริการของ เปโดร และ เอด็อง อาซาร์ มากกว่า ทำให้มีข่าวว่าเขาเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
แม้ วิลเลียน จะยังอยากร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง แต่เขาก็ยอมรับว่าอยากโฟกัสกับการเล่นให้สิงโตน้ำเงินครามมากกว่าในตอนนี้
.
“มีการพูดคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของผมนิดหน่อยในเรื่องนี้ (การย้ายทีม) ผมเคยทำงานกับมูรินโญ่ และผมก็ได้กลายเป็นเพื่อนกับเขา” วิลเลียน อธิบาย “เขาชอบผมมาก และผมก็ชอบเขามากทั้งในฐานะโค้ชและเรื่องส่วนตัว เขามีความเชื่อในตัวผมและการทำงานของผม และผมก็ต้องขอบใจเขามากจริงๆ”
.
“แมนเชสเตอร์ เคยเข้ามาหา(ม พวกเขาพูดคุยกับเอเยนต์ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะเชลซีไม่เจรจาด้วย อีกอย่างผมเองก็ยังมีความสุขดีกับ เชลซี”
.
แนวรุกวัย 29 ปี กล่าวเพิ่มเติมถึงผู้จัดการทีมทั้งสองคนที่ได้ทำงานด้วยกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ และ โชเซ่ มูรินโญ่ มีแนวทางการทำงานที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่สิ่งที่เหมือนกันคือพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก
.