เตรียมลุยเจลีก! วิสเซล โกเบ บุกเซ็นสัญญาคว้า ธีราทร ร่วมทัพ

วิสเซล โกเบ สโมสรในศึกเจลีก 1 เดินทางมาเซ็นสัญญากับ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเบอร์ 1 ของทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมเดินทางไปค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ ในเวทีเจ ลีก 2018 ด้วยสัญญายืม 1 ซีซั่น โดยที่เจ้าตัวเลือกหมายเลข 30 ในการเล่นลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

สำหรัับ ธีราทร บุญมาทัน เพิ่งลงสนามให้ “กิเลยผอง” เอเอฟซี แชมเปปี้ยนส์ลีก 2018 รอบสอง ที่พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในเกมล่าสุดก่อนมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-2 พร้อมผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ โดยจะเจอกับ คาชิวา เรย์โซ ทีมจากเจลีกในวันที่ 30 ม.ค.นี้

นอกจากจรดปากกาเซ็นสัญญาแล้ว ฮาระ มาซาฮิโระ ฝ่ายเทคนิคของ วิสเซล ยังได้เปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ที่แบ็กซ้ายทีมชาติไทย จะต้องไปใช้ชีวิตเพื่อปรับให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมหใ โดยทุกรายละเอียดของเนื้อหาจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 25 ม.ค.นี้ ที่ห้องแถลงข่าว เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 13.00 น.

อย่างไรก็ตาม ธีราทร บุญมาทัน จะเป็น 1 ใน 2 ผู้เล่นคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะช่วยทีมในเกมสุดท้าย ของรอบเพลย์ออฟ รอบสาม เอเอฟซี แชมเปปี้ยนส์ลีก 2018 ที่จะบุกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 30 ม.ค.นี้ ก่อนจะไปร่วมใหม่เพื่อลุย เจ ลีก ในซีซั่น 2018

ธีราทร บุญมาทัน ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านทางช่องยูทูปของ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง MTUTD.TV ว่า “ผมอยากจะช่วยทีมให้ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 เพราะผมต้องการให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนได้รับประสบการณ์จากถ้วยเอเชียในปีนี้ แม้ว่าผมเองจะไม่อยู่แล้วก็ตาม”

หลังจากที่ ธีราทร บุญมาทัน เสร็จภารกิจในการช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ลุยเอเอฟซี แชมเปปี้ยนส์ลีก 2018 เยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 30 ม.ค.นี้ รุ่งขึ้นวันที่ 31 ม.ค. เจ้าตัวจะเดินทางเข้าไปตรวจร่างกายที่สโมสร วิสเซล โกเบ ทันที ก่อนที่จะไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม ที่เก็บตัวอยู่ในโอกินาว่า จนถึงวันที่ 4 ก.พ. พร้อมกับมาเปิดตัวอย่างเป็นทางวันที่ 5 ก.พ. ต่อไป

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 January 2561