ว่างไม่ได้ โค้ชเทิด เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ บู๊ T4 เย็นวันนี้

ว่างไม่ได้

ว่างไม่ได้

ว่างไม่ได้ โค้ชเทิด เตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ บู๊ T4 เย็นวันนี้

“โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เชิญชวนแฟนฉลามชล เข้ามารับชมเกมการแข่งขันศึก ยูโร่ เค้ก ลีก (T4) ที่ทัพฉลามชล

ซึ่งจะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮาเลลูยา พัทยา เอฟซี ในวันที่ 16 ก.ค 60 เวลา 16.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

จากการพักเบรกของศึกโตโยต้า ไทยลีค (T1) เพื่อหลีกทางให้กับทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการลุยศึกฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ซึ่งผู้มีเล่นจาก ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ติดทีม 1 ราย ได้แก่ ”เจ้าเอี้ยง”นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังจอมแกร่งของทีมที่มีรายชื่ออยู่ในทีมชาติไทยชุดนี้

ซึ่งทีม ชลบุรี เอฟซี จะเตรียมความพร้อมระหว่างพักเบรก ด้วยการใช้เกมอุ่นเครื่องและศึก ยูโร่ เค้ก ลีค (T4) ที่จะใช้ผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ลงเล่นในเกมดังกล่าว โดย “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า

“เกม T4 ในวันอาทิตย์นี้ ทางเราจะส่งทีมชุดใหญ่ลงเล่น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ระหว่างที่ไทยลีกหยุดการแข่งขัน ให้ทีมชาติไทยลงแข่งในรายการ คิงส์คัพ”

“ผมต้องการให้นักเตะในทีมมีความฟิตอยู่ตลอด เพื่อไม่ให้ห่างหายจากเกมและแก้ไขจุดอ่อนที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาแข่งในลีกอีกครั้งหลังกลับจากเบรกทีมชาติ ก็อยากจะเชิญชวนแฟนๆชาวชลบุรี เข้ามาชมและเชียร์นักเตะของเรากันเยอะๆ เราจะได้มีกำลังใจและทำผลงานออกมาได้ดี เราจะเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อตอบแทนแฟนๆที่เข้ามาเชียร์ครับ” โค้ชเทิด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมการแข่งขัน ยูโร่ เค้ก ลีก (T4)ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี บี พบ ฮาเลลูยา พัทยา เอฟซี ในวันที่ 16 ก.ค 60 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม แฟนๆ ที่ถือบัตรเข้าชมรายปีสามารถเข้าชมได้ฟรี ส่วนบัตรเข้าชมปกติ จำหน่ายในราคา 80 บาททุกที่นั่ง จำหน่ายที่ บล็อคทิกเกต หน้ายสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ตั้วเเต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

เครดิต : Chonburi Football Club

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 July 2560