สลาเวน บิลิช เก้าอี้ร้อน! ส่อโดนเด้งจากกุนซือเวสต์แฮม

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อแววอยู่ในตำแหน่งได้อีกไม่นาน หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 สิงหาคม) เขาเพิ่งพาทีมบุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เละเทะ 3-0

.

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ทำการเสริมทีมอย่างหนัก ด้วยการคว้าตัว พาโบล ซาบาเลต้า (ฟรี), อนูอาร์ เอล มาสซานี (ไม่เปิดเผยค่าตัว), มาร์โก อาร์เนาโตวิช (20 ล้านปอนด์), ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ (16 ล้านปอนด์), ซีด ฮาคซาบาโนวิช (2.7 ล้าน) และ โจ ฮาร์ท (ยืมตัว)

.

แต่ทว่าตั้งแต่พรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาลมาได้ 3 นัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย เริ่มจากบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0, แพ้ เซาธ์แฮมตัน 3-2 และล่าสุดก็แพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ทำให้เริ่มมีแนวโน้มว่า สลาเวน บิลิช อาจจะโดนเด้งออกจากเก้าอี้ในเร็ววันนี้ แม้ว่า เดวิด ซัลลิแวน และ เดวิด โกลด์ สองเจ้าของสโมสรจะยังยืนยันการสนับสนุนกุนซือรายนี้อยู่ก็ตาม

.

Sky Sport อ้างแห่งข่าวใกล้ชิดภายในสโมสรว่า บอร์ดบริหารส่วนใหญ่เริ่มไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นทั้ง 3 นัดที่ผ่านมา

.

พร้อมกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ สลาเวน บิลิช แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

.

อย่างไรก็ตาม สัญญาระหว่างผู้จัดการทีมชาวโครเอเชียรายนี้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

.

และปัจจุบันก็ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญาเกิดขึ้น เนื่องจากฟอร์มช่วงเปิดฤดูกาลของทัพขุนค้อยย่ำแย่อย่างน่าตกใจ

.

ส่วนกุนซือรายอื่นที่มีชื่อพัวพันกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอนนี้คือ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เจ้าของทีมขุนค้อนชื่นชมฝีมือมานาน และมีค่าฉีกสัญญามากกว่า 5 ล้านปอนด์