สลาเวน บิลิช ยอมรับว่า เวสต์แฮม ต้องการนักเตะประเภทตัวเปลี่ยนเกมในฤดูกาลหน้า

สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมของเขาต้องการนักเตะประเภทตัวเปลี่ยนเกมเข้ามาเสริมทีม เพื่อเข้ามาช่วยยกระดับทัพขุนค้อนให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลนี้ที่จบด้วยอันดับ 11 ของตาราง
.
กุนซือชาวโครเอเชียของ เวสต์แฮม กล่าวกับ Westham TV ว่า “เราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพ แน่นอนว่าคุณต้องการนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว บางครั้งคุณกำลังซื้อนักเตะเพื่ออนาคตให้กับทีมของคุณ เพื่อเป็นกำลังสำรองของทีมทุกตำแหน่ง แต่เราก็ทำได้ดีในจุดนั้นอยู่แล้ว”
.
“เราสามารถพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ได้ ถ้ามีนักเตะบางคนย้ายออกไป เราก็สามารถรีเฟรซทีมได้ด้วยนักเตะใหม่ แต่หลักๆ แล้วเราต้องการนักเตะที่เข้ามาช่วยพัฒนาทีมได้อย่างมีคุณภาพ และสามารถเปลี่ยนเกมได้ช่วงเวลาสำคัญได้ด้วย” สลาเวน บิลิช กล่าว
.
นักเตะคนล่าสุดที่ เวสต์แฮม เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมสดๆ ร้อนๆ คือ พาโบล ซาบาเลต้า แนวรับตัวเก๋าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมตัวย้ายมาเป็นหนึ่งในพลพรรคขุนค้อนหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมรับเสื้อหมายเลข 5 ไปไว้ในการครอบครอง
.
ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะระดับกลางไปถึงใหญ่หลายคน หนึ่งในนั้นก็ยังเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าวัย 20 ปีชาวไนจีเรีย ที่ฤดูกาลนี้ได้ลงสนามไป 23 นัดรวมทุกรายการ และยิงได้ 7 ประตู