สวอนซี ปัดข้อเสนอ 27 ล้านขอซื้อ กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน จาก เอฟเวอร์ตัน

สวอนซี ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจปฏิเสธเงินก้อนโตจำนวน 27 ล้านปอนด์ ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อ กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน กองกลางตัวรุกทีมชาติไอซ์แลนด์ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่อง ของคู่ต่อสู่ร่วมลีกอย่าง เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อยแล้ว
.
ESPN FC สื่อกีฬาในอังกฤษเปิดเผยว่า โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังทำการเสริมทีมอย่างหนักในช่วงนี้ ได้ยื่นข้อเสนอข้อซื้อ กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน จาก สวอนซี ซิตี้ ด้วยจำนวนเงิน 27 ล้านปอนด์ แต่กลับโดนหงส์ขาวปฏิเสธอย่างไม่ใยดี
.
เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (2016/17) กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน ลงสนามให้ทัพหงส์ขาวครบทั้ง 38 เกม พร้อมยิงไป 9 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 13 ประตู ช่วยให้ สวอนซี ซิตี้ จบฤดูกาลได้ด้วยอันดับ 15 รอดพ้นจากการตกชั้นมาแบบหืดขึ้นคอ
.
ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้ เอฟเวอร์ตัน รวมทั้งอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ต่างก็ได้ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปกันทั้งคู่ ต้องการได้กองกลางรายนี้ไปช่วยปั้นเกมในฤดูกาลหน้า
.
แต่ก็เป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นทีมแรก ก่อนจะโดนบอกปัดไปในท้ายที่สุด และเชื่อว่าข้อเสนอต่อไปก็อาจจะโดนปฏิเสธเช่นกัน เพราะนอกจาก สวอนซี ซิตี้ จะไม่อยากขาย กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน แล้ว ตัวนักเตะก็ไม่อยากย้ายออกจากทีม และต้องการเล่นให้ครบตามสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี
.