สวอนซี เล็ง แจ็ค วิลเชียร์ เสริมเกมเเดนกลาง

สวอนซี ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความต้องการตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางส่วนเกินของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง แจ็ค วิลเชียร์ ก็ไม่สามารถเรียกพร้อมที่ดีที่สุดของตัวเองกลับมาได้เลย ทำให้ต้องหลุดออกจากพื้นที่ตัวจริงของ อาร์เซนอล ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ บอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน
.
แต่ถึง อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล จะไม่มีพื้นที่ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ให้ แจ็ค วิลเชียร์ ได้ยืน แต่ พอล เคลแมงต์ ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ มีที่ให้
.
เพียงแค่กุนซือทีมหงส์ขาวอาจต้องแข่งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ซามพ์โดเรีย และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ต้องการ แจ็ค วิลเชียร์ ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน
.
ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็พร้อมปล่อยตัว แจ็ค วิลเชียร์ ออกจากทีมด้วยเช่นกัน เพราะปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปี นั่นหมายความว่าถ้าไม่ขายตอนนี้ ก็ทีสิทธิ์เสียไปฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
.
สำหรับค่าตัวที่ อาร์เซนอล ปะป้ายเอาไว้คือ 20 ล้านปอนด์ ซึ่ง สวอนซี ที่มีแววเสียตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน ไปให้กับ เอฟเวอร์ตัน น่าจะมีทุนหนาพอจ่ายตามความต้องการของทัพปืนใหญ่ได้ ส่วนค่าเหนื่อยก็คงจะตกอยู่ราวๆ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ปัญหาอยู่ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับพร้อมเสนอเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์เกทับทีมอื่นๆ
.
เมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) แจ็ค วิลเชียร์ ลงสนามให้ บอร์นมัธ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปทั้งหมด 27 นัดถ้วน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 July 2560