สัญญาณไม่ดี! มาเน่ เจ็บแผลเก่าถอนตัวจากทีมชาติแล้ว

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บซ้ำบริเวณเอ็นร้อยหวาย แผลเก่าที่พักยาวเมื่อครั้งก่อน ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติ กลับไปเช็กอาการอย่างละเอียดที่สโมสรต้นสังกัดแล้ว
.
โดยอาการบาดเจ็บของ แนวรุกรายนี้ เกิดขึ้นระหว่างทีมชาติเซเนกัลและทีมชาติแอฟริกาใต้ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (10 พฤศจิกายน)
.
ทางด้านของสมาคมฟุตบอลเซเนกัล ออกแถลงการณ์ว่า “หลังจบเกมระหว่างทีมชาติเซเนกัลกับทีมชาติแอฟริกาใต้ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่โพล็อกวาเน่ ซาดิโอ มาเน่ รู้สึกเจ็บแผลเดิมของตัวเอง”
.
“ระหว่างการปรึกษากับทีมแพทย์ของทีมชาติเซเนกัลและ ลิเวอร์พูล เราได้ตัดสินใจให้เขาถอนตัวจากทีมชาติ เพื่อจะได้กลับไปเข้ารับการรักษาอย่างเต็มรูปแบบ จนกว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บ”
.
หากอาการบาดเจ็บของแนวรุกทีมชาติเซเนกัลหนักจริง ก็มีสิทธิ์ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งานเขาไปอีกหลายนัด ซึ่งถือเป็นความเสียหายอย่างหนัก เพราะสาเหตุที่ฟอร์มของหงส์แดงเริ่มกลับมาดีก็เพราะนักเตะรายนี้เป็นสำคัญ
.
อย่างนัดล่าสุดที่ ซาดิโอ มาเน่ ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งหนึ่ง เขาก็เป็นคนจ่ายให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ยิงทั้ง 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1-4