“สิทธิโชค” คืนทัพ “อินทรีอัคนี” ขอเก็บแต้มจาก “กระต่ายแก้ว”

การแถลงข่าวความพร้อมมีทเดอะเพรสก่อนเกมฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” นัดที่ 24 ของฤดูกาล ระหว่าง “อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ทีมอันดับ 17 พบกับ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม พ.ศ. 2560 ที่ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน


ไทยฮอนด้าฯ ส่ง อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงในครั้งนี้



อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ไทยฮอนด้าฯ กล่าวว่า “เกมลีกคัพเมื่อวานเราได้เซตผู้เล่นไว้แล้วเพื่อที่จะพบกับ บางกอกกล๊าส ก็เหมือนกับการลองทีมภายในตัวไปด้วย ส่วนสภาพทีมที่จะเล่นในวันเสาร์นี้ เรากำลังเช็คผู้เล่นจากเมื่อวาน 2-3 คนที่มีอาการบาดเจ็บ เล่น 120 นาทีเต็มด้วยอาจมีอาการล้าแต่ยังดีที่เราได้ตัวรุกอย่าง สิทธิโชค กันหนู ที่เพิ่งเสร็จภารกิจรับใช้ชาติยู23 และ ราฟาเอล ลิมา ทำให้เกมรุกเรามีตัวเลือกที่มากขึ้น”
 
“ตอนนี้สภาพทีมก็เหมือนจะโคม่าแล้วเพราะเราอยู่ที่รองบ๊วยของตารางซึ่งระยะห่างจากโซนปลอดภัยค่อนข้างจะเยอะ แต่ทุกคนทั้งผู้บริหาร ทีมงานนักเตะ ก็ยังเชื่อว่าเกมฟุตบอลมันสามารถเกิดอะไรขึ้นได้ หลังจากนี้เราก็ต้องเก็บแต้มให้มากที่สุด”



อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับตอนนี้เป้าหมายเดิมของเราก็พยายามที่จะติดท็อปโฟร์ให้ได้ เกมกับไทยฮอนด้าเราไปเยือนก็เป็นเกมที่ยากอยู่แล้วไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราเขาต้องการแต้มเพื่อจะหนีจากโซนตกชั้น แน่นอนเราไม่ประมาท”
 
“สำหรับตัวผู้เล่นเราก็มีผู้เล่นบาดเจ็บหน้าเดิมทั้ง อรรถวิทย์ สุขช่วย และ ศิวกร แสงวงศ์ อีกคนก็คือ อาเรียล โรดริเกวซ ที่เพิ่งกลับมาประเทศไทยเมื่อวานนี้ว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นรึไม่”
 
“เรื่องหัวหน้าผู้ฝึกสอนก็เป็นโค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ที่คุมทัพจนจบฤดูกาลส่วนโค้ชคนใหม่ก็ต้องติดตามในฤดูกาลหน้า”



สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 24 ระหว่าง ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี  แข่งขันในวันที่ 29 กรกฏาคม เวลา 19.00 น. ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7