สู้เต็มที่ เจ้าแคมป์ ชี้ คิงส์คัพ เป็นรายการที่สำคัญ

สู้เต็มที่

สู้เต็มที่

สู้เต็มที่ เจ้าแคมป์ ชี้ คิงส์คัพ เป็นรายการที่สำคัญ

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจากแบงค็อก ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจเมื่อย้ำชัดเจนว่าผู้เล่นทีมชาติไทยทุกคน สู้เต็มที่แน่นอน พร้อมองว่า การแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ

เป็นหนึ่งในความสำเร็จที่สูงที่สุด ก่อนทำการแข่งขัน ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาถสาน

ช้างศึก เดินทางมาเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันที คลับ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดหลังผ่านการฝึกซ้อมวันที่ 3 ท่ามกลางบรรยากาศที่มุ่งมั่น ดาวเตะวัย 27 ปี ยืนยันว่าทุกคนพร้อมสู้เต็มที่เพื่อ ทีมชาติไทย แน่นอน

“ส่วนตัวตอนนี้ทั้งร่างกายหรือความฟิตถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ เพราะเพิ่งผ่านเกมโตโยต้า ไทยลีกมา ซึ่งการเก็บตัวครั้งนี้ โค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ได้เน้นไปที่แท็คติคการเล่นที่จะใช้

แม้การเก็บตัวครั้งนี้เวลาอาจน้อย แต่ทุกคนก็มุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเททุกๆครั้งที่ฝึกซ้อม”

“เรื่องโอกาสลงสนาม อยู่ที่โค้ชมากกว่าว่าจะให้เราเล่นตรงไหน ส่วนตัวผมพร้อมอยู่แล้วถ้าได้รับโอกาส แน่นอนว่าคิงส์คัพ เป็นรายการที่สำคัญ เป็นหนึ่งในความสำเร็จที่สูงที่สุด

ผมยืนยันเสมอว่าอยากให้ถ้วยใบนี้อยู่ในประเทศไทศไทยต่อไป พวกเราทุกคนในทีมสู้เต็มที่แน่นอน” เจ้าแคมป์ กล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย จะย้ายจาก เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปเก็บตัวที่โรงแรมโรงแรมดิเอมเมอรัลด์ (รัชดา) ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในรอบแรก วันที่ 14 กรกฎาคมนี้

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

เครดิต : FA Thailand