สเตฟาน เอล ชาราวี ลั่นถึงเวลา โรม่า ซิวถ้วยรางวัลแล้วในปีนี้

สเตฟาน เอล ชาราวี แนวรุกทีมชาติอิตาลีของ โรม่า เชื่อว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ต้นสังกัดของเขา ได้รับถ้วยรางวัลมาประดับตู้โชว์ของสโมสรเสียที
.
เมื่อฤดูกาลก่อน โรม่า ขับเคี่ยวแย่งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่กับ ยูเวนตุส จนถึงช่วงโค้งสุดท้าย แต่น่าเสียดายที่พวกเขาหลุดโค้งไปนิดหน่อย จึงทำให้ได้เพียงแค่รองแชมป์ลีก มีคะแนนตามหลังม้าลายแห่งตูรินเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น
.
สำหรับฤดูกาลการแข่งขันใหม่ที่ใกล้จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สเตฟาน เอล ชาราวี แนวรุกตัวหลักของทีม ก็เริ่มมั่นใจแล้วว่าปีนี้พวกเขามีลุ้นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก
.
“โค้ช (ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้) มีระบบการใช้งานนักเตะในตำแหน่งปีกมากกว่าเดิม และผมได้เห็นสิ่งนั้นจากการฝึกซ้อมของทีมตั้งแต่วันแรก บวกกับการได้พูดคุยกับ ดิเอโก้ (เปร็อตต้า) และ มานูเอล (อิตูร์เบ้)” สเตฟาน เอล ชาราวี กล่าว “เราต้องรับฟังนักเทคนิคและผมคิดว่าเราสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากเขา”
.
“เกมช่วงปรีซีซั่นจะเป็นบททดสอบสำคัญในการประเมินสภาพร่างกาย และได้รู้ว่าพวกเราทำงานกันอย่างไรกับทีมๆ นี้ มองไปที่ ยูเวนตุส เราจะต้องเล่นกันด้วยความมุ่งมั่นมากขึ้น และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ แม้ว่าเกมนั้นจะเป็นเพียงแค่การเตะอุ่นเครื่องก็ตาม”
.
ปีกทีมชาติอิตาลี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรารู้ว่า ยูเว่ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่พยายามจะคว้าสคูเด็ตโด้ให้ได้อีกครั้ง แต่ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาของเราที่น่าจะได้รางวัลกลับมาเสียที หลังจากพวกเราเตรียมการกันมาตั้งแต่หลายฤดูกาลก่อน ถ้วยแชมป์จะเป็นสิ่งที่น่าปลื้มใจสำหรับพวกเราและแฟนบอล”