สเปอร์ส ลุ้นหนัก! แนวรุก ไฟร์บวร์ก ยังไม่ตัดสินใจย้ายออกจากทีม .

แม็กซิมิเลียน ฟิลิปป์ แนวรุกตัวเก่งของ ไฟร์บวร์ก ยังคงแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องการย้ายทีม หลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
.
หลัง เมาริโซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวชื่นชมฝีเท้าของ แม็กซิมิเลียน ฟิลิป มาพักใหญ่ๆ และหวังจะดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า ก็ยังไม่มีความคืบหน้าว่า พวกเขาจะล่าตัวดาวรุ่งเยอรมันรายนี้เข้ามาร่วมทีมได้จริงๆ สักที
.
แถมล่าสุดยังออกลูกแทงกั๊ก เหมือนกองกลางชาวเยอรมันต้องการตัวเลือกที่ดีที่สุด ก่อนตันสินใจย้ายไปไหน นั่นก็ยิ่งทำให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องลุ้นหนักมากขึ้นไปอีก
.
เพราะนอกจาก สเปอร์ส แล้ว ก็ยังมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งเมืองเบียร์เข้ามาเสริมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร
.
โดยเจ้าตัวยอมรับว่ายังไม่ตัดสินใจเรื่องย้ายทีม และบางทีอาจจะยังเล่นให้ ไฟร์บวร์ก ต่อไปเหมือนเดิม
.
“ผมยังไม่สามารถตอบอะไรได้อย่างชัดเจนนัก ไม่ว่าผมจะย้ายออกจากทีมหรือยังคงเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสัก 1-2 ปี” แม็กซิมิเลียน ฟิลิปป์ กล่าว “เรื่องนี้มันยัง 50/50 อยู่เลย”
.
ฤดูกาลนี้ แม็กซิมิเลียน ฟิลิปป์ ลงสนามให้ ไฟร์บวร์ก ในบุนเดสลีกาไปแล้วทั้งสิ้น 25 นัด และยิงไป 9 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดจบด้วนอันดับ 7 ของตาราง ได้ไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้าอีกด้วย