“หงส์แดง” เปิดตัวเซ็น “อ๊อกซ์เลด-แชมเบอเลน” ร่วมทีมเรียบร้อย

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ เซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอเลน กองกลางจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

กองกลางทีมชาติอังกฤษ​เซ็นสัญญาระยะยาวกับลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อย หลังจากผ่านการตรวจร่างกายที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค ระหว่างที่ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังเก็บตัวอยู่กับทีมชาติอังกฤษ

อ๊อกซ์เลด-แชมเบอเลน ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วกว่า 132 เกมให้กับอาร์เซน่อลหลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 6 ปีก่อน และลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 27 เกม

กองกลางรายนี้กลายเป็นแข้งรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือหงส์แดง ต้องการเสริมผู้เล่นเพื่อรองรับการลงเล่น 3 รายการในประเทศ และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

แชมเบอเลน ให้สัมภาษณ์แรกว่า ตอนนี้ผมอยู่กับทีมชาติอังกฤษที่เซนต์ จอร์จ ปาร์ค อย่างแรกเลยผมดีใจที่ได้มาร่วมทีมลิเวอร์พูล และขอบคุณทุกฝ่ายที่นี่ และสมาคมฟุตบอลอังกฤษที่ทำให้มันเกิดขึ้นได้ ด้วยการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่นี่ ทำให้ดีลสำเร็จ

“ผมคงไม่มีอะไรพูดมากในตอนนี้ ผมอยู่กับทีมชาติอังกฤษและเรามี 2 เกมสำคัญข้างหน้า ผมต้องการโฟกัสกับตรงนั้น แต่ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะไปเมลวู้ด และคุณจะได้ฟังว่าผมจะให้สัมภาษณ์อะไรเพิ่มเติมบ้าง”