หล่อเลย วิดมาร์ ปลื้มฟอร์มเจ้าหนุ่ยหลังคัมแบ็คผืนหญ้านัดแรก

หล่อเลย

หล่อเลย

หล่อเลย ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือเดอะ แรบบิท พอใจฟอร์ม ศราวุฒิ มาสุข หลังลงสนามครั้งแรกรอบ 5 เดือน และมีส่วนกับชัยชนะของทีม

ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึง ศราวุฒิ มาสุข ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ที่เพิ่งหายเจ็บ กลับลงเล่นเป็นนัดแรกของฤดูกาล ก่อนที่จะแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูชัย

ศราวุฒิ มาสุข ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติทีมชาติไทย ในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปี 2016 จนไม่สามารถลงช่วยทีมกระต่ายแก้วได้เลย

ก่อนถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 73 แทน พิชิต เกสโร และเป็นผู้จ่ายแอสซิสท์ให้กับ จาสมันนี คัมโปส ซัดประตูชัย พาทีมเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไปได้ 2-1 ในศึกโตโยต้าไทยลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เป็นฟอร์มการเล่นที่มหัศจรรย์มากครับวันนี้ ความตั้งใจของผู้เล่นทุกคนดีเยี่ยม ตั้งแต่เริ่มเกมจนหมดเวลาครึ่งแรก เราครองเกมได้หมด สร้างโอกาสได้หลายครั้ง

และควรที่จะเป็นประตู แต่ว่าเราทำให้ตัวเองเจอสถานการณ์ลำบาก โดยเสียประตูตีเสมอเร็ว หลังขึ้นนำได้ไม่ถึงห้านาที”

“เรากลับมาตั้งต้นกันใหม่ในครึ่งหลัง และทำได้ดีมาก สามารถครองบอลได้ตลอดทั้งเกม แต่สิ่งที่เราต้องระวังคือป้องกันจากเกมสวนกลับของเขา ซึ่งวันนี้ส่วนใหญ่เราทำได้ดีแล้วครับ”

“ส่วนเรื่องการส่ง ศราวุฒิ ลงสนาม เป็นคำแนะนำจากผู้ช่วย โจเซฟ เฟร์เร ที่เขาบอกให้เปลี่ยน พิชิต เกสโร ออก แล้วส่ง ศราวุฒิ มาสุข เข้าไปแทน

พอเราถอดตัวรับออกเพิ่มมิติของเกมรุกเข้าไป พอลงไปปุ๊บ เขาเองก็ได้โชว์ความแข็งแกร่งให้เห็น หลังจากที่หายบาดเจ็บกลับมา สามารถสร้างปัญหาให้กับแนวรับทีมตรงข้ามได้หลายครั้ง

จนจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้สำเร็จ”

“ถือว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญของเรา ที่ต้องพักไปนานหลังจากการผ่าตัด อาจจะต้องเพิ่มเติมเรื่องของการอ่านจังหวะเกมเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นเกมลีกเลย นับตั้งแต่จากบาดเจ็บมา

ผมขอเป็นกำลังใจ และจะพยายามเรียกความฟิตของเขา กลับมาสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวเปิด ลีโอ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคม เวลา 19.00 น.

Photo : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส