หวังเล็กๆ! “วิลเลี่ยน” เชื่อว่าเชลซียังมีโอกาสที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

แม้ว่าเชลซีจะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 11 คะแนน แต่ วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่งได้ออกมายืนยันว่าเชลซีจะต่อสู้เพื่อที่จะปกป้องตำแหน่งแชมป์ในศึกพรีเมียร์ลีก

วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่งดีกรีทีมชาติบราซิล ได้กล่าวว่าการป้องกันแชมป์ของเชลซีในศึกพรีเมียร์ลีกจะยังคงสู้ต่อไปได้ หลังจากที่เชลซีมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 11 คะแนนในตอนนี้ โดยเชลซีกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งด้วยการบุกไปเก็บชัยชนะเหนือฮัดเดอร์สฟิลด์ไป 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยปีกดีกรีทีมชาติบราซิลยิงไป 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ช่วยให้เชลซีกลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังจากที่เกมก่อนหน้านี้บุกไปแพ้ให้กับเวสต์แฮมยูไนเต็ดไป 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าผลการแข่งขันของเชลซีจะทำได้ไม่ดีต่อเนื่อง ซึ่งต่างกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ได้รับชัยชนะไป 14 เกมติดต่อกันในศึกพรีเมียร์ลีก แต่วิลเลี่ยน ก็ยังคงเชื่อว่าเชลซีจะเดินหน้าพยายามอย่างหนักเพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้

ปีกดีกรีทีมชาติบราซิล ได้กล่าวกับ BT Sport ว่า
“ผมคิดว่าเรามีเกมที่ยอดเยี่ยม เรามีการครอบครองและพยายามที่จะเล่นบอลให้ดี ซึ่งเราสร้างโอกาสมากมายและเราต้องเดินหน้าต่อไป”

“ทุกครั้งที่ผมได้ลงเล่น ผมต้องการที่จะเล่นให้ดีและสร้างความแตกต่างอยู่เสมอ ผมต้องการลงเล่นช่วยทีมให้ทุกเกมแต่มันมีเพียงแค่ 11 คนเท่านั้นที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง”

“เรารู้ว่าการคว้าแชมป์นั้นเป็นเรื่องยาก แต่เราต้องต่อสู้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล เราคือเชลซี เราเป็นสโมสรที่ใหญ่ เราจะต้องสู้ต่อไป”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 December 2560