อดีตอย่าไปพูดถึง! “ฟาน ไดค์” ยืนยันมาความสุขมากกับเซาแธมป์ตัน

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของเซาแธมป์ตันได้ออกมาบอกว่าการย้ายไปที่ลิเวอร์พูลการพังทลายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขายืนยันว่ามีความสุขมากที่สโมสรต้นสังกัดของเขา

กองหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้ออกมายืนยันว่าเขา มีความสุขมากและพร้อมทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ที่สโมสรเซาแธมป์ตัน แม้ว่าจะเห็นเขาต้องการที่จะย้ายออกไปยังสโมสรลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ฟาน ไดค์ เคยขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากต้นสังกัดของเขามาแล้ว แต่สโมสรต้นสังกัดไม่คิดที่จะขายและยังคิดที่จะขู่ฟ้องลิเวอร์พูลกับฟีฟ่าเพื่อเอาผิดกับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ที่ได้แอบติดต่อกับนักเตะแบบลับๆโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยช่วงที่ผ่านมามีการยืดเยื้ออย่างมากในการคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้ลงเล่นเกมแรกของฤดูกาลในวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา และได้เล่นอย่างต่อเนื่องมาตลอกอีก 5 เกมจากศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากมั่นใจว่าเขาจะให้ทุกอย่างและมีความสุขมากๆกับสโมสรต้นสังกัดของเขาอย่าง เซาแธมป์ตันในตอนนี้

กองหลังวัย 26 ปีได้กล่าวกับ Daily Echo ว่า
“ประการแรก ผมไม่คิดว่ามันเหมาะสมที่จะแสดงความคิดเห็นในสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้”

“แต่ผมพร้อมทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับสโมสรปัจจุบันของผม ผมทำงานหนักทุกวัน ผมช่วยเพื่อนร่วมทีมของผม และมองโลกแง่ดีเสมอและผมต้องการที่จะชนะทุกเกมที่ลงสนาม”

“ผมมีความสุขและนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ดังนั้นเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น”