อย่างหล่อ! บอสโควิช ไม่สนยิงถล่มทลายยกชัยชนะของเเบงค็อกสำคัญสุด

ชั่วโมงนี้ไมามีใครที่มีฟอร์มที่ร้อนเเรงไปกว่า ดราแกน บอสโควิช ดาวยิงชาวมอนเตเนโกรของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จัดการซัดไปเเล้ว30ประตู เเมตช์ล่าสุดซัดไป4ลูกช่วยทัพเเข้งเทพคว้าชัยเหนือชลบุรี เอฟซี 7-2 พร้อมมีโอกาสทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดต่อหนึ่งฤดูกาลศึกไทยลีกเเต่ทางเเข้งรายนี้ไม่สนใจพร้อมช่วยทีมให้มากที่สุดในการคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง

หลังจากบวกอีก4ประตูในเกมล่าสุดตอนนี้ ดราแกน บอสโควิช ยิงรวม30เม็ดเเละขาดอีกเพียง4ประตูก็จะทำลายสถิติดาวยิงไทยลีกสูงสุดต่อหนึ่งฤดูกาล ของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำไว้ด้วยการยิงไป 33 ประตู เมื่อปี 2015

“มันก็มีความสุขมากๆ ที่ใกล้จะทำลายสถิติผู้ทำประตูสูงสุดสูงต่อฤดูกาลในศึกไทยลีก เพราะไทยลีกก็แข็งขึ้นทุกๆปี สถิตินี้เลยยิ่งสำคัญขึ้นไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ทีมเราเล่นกันได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ยิงประตูได้มาก ความสำเร็จส่วนตัวจากการทำประตูของผมก็เป็นผลมาจากการที่ผมเล่นในตำแหน่งนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันสร้างผลงานเเละผมจะขอทำเพื่อทีมส่วนเรื่องการยิงนั้นหากมีโอกาสก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเเต่อย่างไรก็ตามชัยชนะของทีมนั้นสำคัญที่สุด”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 August 2560