อองตวน กรีซมันน์ ย้ำชัดไม่คิดบอกลาตราหมีไปไหน

อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันว่าตนเองยังไม่คิดย้ายออกจากต้นสังกัดในสเปนไปไหนในตอนนี้ เพราะอยากจับคู่เล่นกับ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติและว่าที่แข้งรายใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า
.
ท่ามกลางการรุกอย่างหนักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงตัวแนวรุกตัวเก่งของทีมตราหมีไปร่วมทีม แต่สุดท้ายเจ้าตัวกับตัดสินใจไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น และขณะเดียวกันอีกหนึ่งเป้าหมายของปีศาจแดงอย่าง อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ ก็เลือกย้ายไปเล่นให้ แอตเลติโก้ มาดริด เรียบร้อยแล้ว
.
อองตวน กรีซมันน์ กล่าวกับ French TV ว่า “ผมพูดมาตลอดฤดูกาลที่มีโอกาสพูดว่า ผมยังรู้สึกดีและอยากอยู่ที่นี่ต่อ ตอนนี้เรื่องการซื้อขายมันได้ถูกกำหนดไปแล้ว”
.
“เราได้มีการตัดสินใจกับผู้อำนวยการสโมสรแล้วว่าอยู่ต่อ เรายังมีฤดูกาลที่งดงาม และเราก็หวังว่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาในเดือนมกราคม”
.
แนวรุกเนื้อหอมของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวเพิ่มเติมว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากของสโมสร และมันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการย้ายทีมในตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมได้พูดคุยกับผู้อำนวยการ”
.
“แล้วมันจะเป็นเรื่องน่าอับอายมาก เพราะเขา (อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์) กำลังจะย้ายมาที่นี่ ผมหวังว่าเขาจะยังทำผลงานได้ดีในช่วงกันยายนถึงธันวาคม เพรานั่นเป็นช่วงที่สามารถซื้อขายกันได้อีกครั้งนึง”