ประธานโซเซียดัดคอนเฟิร์ม สนดึง อัดนาน ยานูซาจ จากผีแดงเสริมแนวรุก

โจคิน อแปร์ริเบย์ ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดัด ออกมายืนยันว่าพวกเขาต้องการตัว อัดนาน ยานูซาจ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า
.
นอกจาก เรอัล โซเซียดัด แล้ว ก็ยังมี กลาสโกว์ เซลติก และ โอลิมปิก มาร์กเซย อีกสองทีม ที่กำลังให้ความสนใจ อัดนาน ยานูซาจ อยู่ในขณะนี้
.
2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปีกชาวเบลเยียมวัย 22 ปีรายนี้ ใช้เวลาแทบทั้งหมดไปกับการยืมตัวไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ซันเดอร์แลนด์ ตามลำดับ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดัด กล่าวว่า “เราสนใจในตัวเขา (อัดนาน ยานูซาจ) จริงๆ แต่เรายังไม่ได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ หรือคุยกับเขาเลย”
.
“เรากำลังรอดูอยู่ว่า แมนเชสเตอร์ จะตัดสินใจยังไง จากนั้นเราค่อยแสดงท่าทีออกมาอีกที ตอนนี้มีหลายทีมสนใจเขาอยู่ การจะได้ตัวเขามามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ”
.
สำหรับฤดูกาล 2016/17 ที่ผ่านมา อัดนาน ยานูซาจ ลงเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ รวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 28 นัดและยิงได้ 1 ประตู ในขณะเดียวกันทีมแมวดำที่ใช้บริการ ก็ไม่สามารถหนีพ้นจากการตกชั้นไปเล่นลีกแชมเปี้ยนส์ชิพได้สำเร็จ