อันเดรียส เปไรร่า ยังภักดีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อันเดรียส เปไรร่า กองกลางดาวรุ่งชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการย้ายไปเล่นที่ไหนอีกแล้ว และต้องการปักหลักอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเดียวเท่านั้น
.
กองกลางชาวเบลเยี่ยมวัย 21 ปีรายนี้ ย้ายจากอคาเดมีของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่ในอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะมีโอกาสได้ลงเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014/15 ไปเพียงแค่ 1 นัด ด้วยการลงไปแทน ฆวน มาต้า ในเกมที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ส่ง อันเดรียส เปไรร่า ไปเล่นให้ กรานาด้า ในลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยึดตัวจริงได้ในทันทีที่ไปถึง มีโอกาสได้ลงสนามในลีกสูงสุดไปถึง 37 นัด และยิงได้ 5 ประตู แต่ก็ยังดีไม่พอต่อการช่วยให้ กรานาด้า รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ
.
อีกทั้งยังดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการใช้บริการแข้งวัย 21 ปีรายนี้ในฤดูกาลแข่งขันหน้าแล้ว
.
เมื่อถามเขาว่ามีแผนจะย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวอีกหรือเปล่า อันเดรียส เปไรร่า ได้ตอบกลับมาว่า “ไม่แล้ว ตอนนี้ผมโฟกัสอยู่กับ ยูไนเต็ด เพียงเท่านั้น ผมอยู่ที่นี่ ฝและต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป และผมก็เขื่อว่าตัวเองจะได้อยู่จริงๆ”
.
นอกจากนี้เขายังกล่าวชื่นชมกุนซือชาวโปรตุเกสว่า “เขา (โชเซ่ มูรินโญ่) รู้ดีว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด เขารู้ว่าต้องทำอะไร ต้องพูดยังไงกับนักเตะ เขารู้ว่าควรจะจัดการกับทีมยังไงดี”
.
อันเดรียส เปไรร่า กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาสามารถทำทีมให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการได้เสมอ และได้ถ้วยแชมป์บ่อยๆ ผมคิดว่าถ้าคุณอยากเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก คุณก็ต้องคว้าแชมป์และเขาก็ทำได้”
.
“เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมมีความสุขมาก ผมดูเกมทุกเกม เกมสุดท้ายที่ผมได้นั่งดูคือเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก”
.
“ผมตื่นเต้นมากและแน่นอนว่าผมดีใจที่ ยูไนเต็ด ได้แชมป์กลับมา ผมหวังว่าเราตะได้แชมป์มากขึ้นกว่านี้อีก” กองกลางดาวรุ่งชาวเบลเยี่ยมกล่าว