เอเย่นต์กร้าว อันเดรีย คอนติ พร้อมเล่นให้ทีมใหญ่ทุกทีม

ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม มาริโอ้ จูฟเฟรดี เอเย่นต์ส่วนตัวของ อันเดรีย คอนติ แนวรับตัวเก่งของ อตาลันต้า ออกมาประกาศว่า นักเตะในความดูแลของเขาสามารถเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ ได้ทุกทีม พร้อมยืนยันว่าน่าจะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

 

 

“ผมอยากเห็นเขา (อันเดรีย คอนติ) เล่นให้ทีมใหญ่ๆ แล้วตอนนี้เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพร้อมแล้ว สำหรับการเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป” มาริโอ จูฟเฟรดี เอเย่นต์ ของ อันเดรีย คอนติ กล่าว “ตอนนี้เขากำลังรอคอยทีมใหญ่ๆ และสัญญาที่เหมาะสมกับระดับความสามารถของเขาอยู่”

 

 

เอเย่นต์คนเดิม เพิ่มเติมว่า “ผมว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระมากๆ ถ้าเขาเลือกจะอยู่กับ อตาลันต้า ต่อไป”

 

 

ปัจจุบันมี 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส ใน กัลโช่ เซเรีย อา กับ เชลซี ใน พรีเมียร์ลีก ต้องการดึงตัว อันเดรีย คอนติ ไปประจำการตำแหน่งแบ็กขวา แต่ล่าสุดเอเย่นต์ของดาวเตะรายนี้ก็ได้ปฏิเสธแล้วว่ายังไม่เคยคุยเรื่องนี้กับทีมม้าลายเลยสักครั้ง

 

 

“ผมยังไม่เคยพูดคุยกับ ยูเวนตุส เรื่องการย้ายทีมของเขาเลย มันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเขาคงประทับใจกับเรื่องดังกล่าว แต่ตามความคิดของผมในตอนนี้เบียงโคเนรีน่าจะมีตัวเลือกอื่นด้วยเหมือนกัน” มาริโอ้ จูฟเฟรดี กล่าว

 

 

ยูเวนตุส มีนักเตะแนวรับฝีเท้าดี 2 คนที่ปล่อยตัวใน อตาลันต้า ยืมไปใช้คือ แมทเธีย คัลดารา ในตัวแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค กับ ลีโอนาร์โด สปินาซซาโร่ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าทีมม้าลายอาจไม่สู้ค่าตัว แล้วกลายเป็นทางฝั่ง เชลซี ที่มีเงินถุงเงินถังให้ใช้ได้ตัวไปในที่สุด

 

 

ในฤดูกาลนี้ (2016/2017) อันเดรีย คอนติ ลงสนามช่วย อตาลันต้า ในกัลโช่ เซเรีย อา ไปแล้ว 30 นัด พร้อมกับยิงไป 7 ประตู และจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิงไป 4 ประตู