อันเดร์ เอร์เรรา ปัดค่าเหนื่อยก้อนโตจาก บาร์เซโลน่า

อันเดร์ เอร์เรรา กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาล 2016/17 ยอมรับว่าเพิ่งบอกปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เพราะตนเองมีความสุขดีในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด
.
หลังจาก เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือให้ บาร์เซโลน่า ก็มีข่าวต้องการตัว อันเดร์ เอร์เรรา อดีตลูกน้องเก่าสมัยทำทีม แอธเลติก บิลเบา เข้ามาเสริมทีมอยู่ตลอดเวลา
.
กระทั่งล่าสุด อันเดร์ เอร์เรรา ยอมรับในการให้สัมภาษณ์หลังเกมกระชับมิตรว่า บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง และเขาก็ได้ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว
.
“ไม่มีเรื่องอะไรกับ บาร์เซโลน่า แน่นอนอยู่แล้ว เพราะผมมีความสุขที่ ยูไนเต็ด และผมก็รู้สึกถึงคุณค่าและอยากโฟกัสอยู่กับที่นี่เท่านั้น” อันเดร์ เอร์เรรา ที่เหลือสัญญาอยู่กับปีศาจแดงอีกเพียงแค่หนึ่งปีกล่าว
.
หนังสือพิมพ์ในอังกฤษรายงานว่า กองกลางทีมชาติสเปนรายนี้ ได้ปฏิเสธสัญญา 4 ปีที่ได้รับค่าเหนื่อยรวมกันตลอดสัญญาราว 41.6 ล้านปอนด์จาก บาร์เซโลน่า
.
ขณะเดียวกัน The Daily Star Sunday ได้รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมเสนอค่าเหนื่อยระดับมากที่สุดในสโมสรให้กับกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้เช่นกัน
.
อันเดร์ เอร์เรร่า ได้กล่าวถึงการพลาดตัว อัลบาโร โมราต้า ของปีศาจแดงว่า “แน่นอนว่าผมอยากให้ โมราต้า ย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมทีม จริงๆ เขาก็ใกล้มากๆ แล้ว เพราะว่าทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันอยู่”
.
“มันจะเป็นอะไรที่แย่มาก ถ้าเขาไม่ได้ย้ายมาอยู่กับพวกเรา แต่ผมก็หวังอยู่นะว่าเขาจะมาที่นี่” กองกลางทีมชาติสเปนกล่าวทิ้งท้าย