อันเดร์ เอร์เรรา ลุ้นสภาพอากาศดีในเกมผีแดงเยือน สโต๊ก ซิตี้

อันเดร์ เอร์เรรา กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาอยากให้สภาพอากาศในเกมบุกไปเยือน สโต๊ก ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ ออกมาดีไม่มีฝนตก

.

กองกลางทีมชาติสเปนรายนี้ รู้สึกว่าสนาม bet365 ของสโต๊ก ซิตี้ ค่อนข้างเล่นยากเอามากๆ เมื่อต้องลงเล่นในวันที่สภาพอากาศเลวร้าย และที่สำคัญที่สุดคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยบุกมาเอาชนะทัพช่างปั้นหม้อถึงสนามแห่งนี้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ปี 2013

.

“พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการแข่งขันที่มีระยะเวลายาวนาน และทุกทีมที่เล่นในลีกแห่งนี้ก็สามารถเอาชนะคุณได้ทุกเมื่อ” อันเดร์ เอร์เรรา กล่าว “ตอนนี้เราต้องลงสนามพบกับ สโต๊ก และเราก็พบว่ายังไม่เคยเอาชนะพวกเขาในสนามแห่งนี้มาตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ผ่านมาเราอาจเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความเราจะผ่อนคลายกับเกมนี้ได้”

.

กองกลางปีศาจแดงรายเดิม กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราพร้อมแล้วที่จะเจอกับพวกเขา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสภาพอากาศจะไม่เลวร้าย เพราะเมื่อสภาพอากาศไม่ดี สนามแห่งนี้จะเล่นได้ยากมาก เราพร้อมแล้ว ไม่มีข้อแก้ตัวให้กับการพยายามมาเอาชนะที่นี่ เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเราจึงไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น”

.

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา การเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกๆ ทีมและแฟนบอลทุกๆ คนที่อยู่ฝ่ายตรงข้าม กำลังรอพวกเราอยู่ มันเป็นเกมใหญ่สำหรับเรา เราต้องมีมุมมองที่เหมือนกันให้กับทุกทีม และนั่นจะทำให้เราโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม”