อันโตนิโอ คอนเต้ ซูฮกลูกทีมหลังเบียดชนะ สเปอร์ส 1-2

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ เชลซี ได้กล่าวยกย่องใจสู้ของลูกทีม ที่สามารถบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 1-2 ถึงเวมบลีย์
.
เชลซี เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 1-2 จากการทำสองประตูของ มาร์กอส อลอนโซ่ ในนาทีที่ 24 และ 88 ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มิชี่ บาตชูอายี่ ในนาทีที่ 82
.
ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ เชลซี กล่าวว่า “ผมเห็นนักสู้ในวันนี้ แน่นอนว่าผมมองเห็นอะไรดีๆ จากสถานการณ์นี้มากมาก ซึ่งมันไม่ใช่งานง่ายเลยสำหรับพวกเราที่มีทั้งนักเตะเจ็บและติดโทษแบน”
.
“อย่าลืมว่าเกมนี้ที่ไปเยือน ท็อตแน่ม เราไม่มี เอด็อง อาซาร์ ทั้งที่เป็นแบบนั้นเราก็ยังคว้าชัยชนะที่น่ามหัศจรรย์กลับมาได้”
.
อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีอาการบาดเจ็บระหว่างเกม แต่นั่นก็เป็นปกติอยู่แล้ว ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราเป็นทีมที่อันตรายในทุกสถานการณ์”
.
“อย่าลืมว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจกชนะติดต่อกันมา 13 เกม เราก็แพ้ ท็อตแน่ม 2-0 ต่างจากวันนี้ ผมเห็นเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งที่เราลงสนามด้วยนักเตะใหม่ถึง 4 คน ในเกมรับ เราแทนที่การจับคู่ของ ดาวิด ลุยซ์ กับ แกรี่ เคฮิลล์ ด้วยนักเตะรุ่นใหม่อย่าง อันเดรียส คริสเตียนเซ่น และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นครั้งที่สองแล้ว แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ดี และไม่สูญเสียบาลานซ์ของทีม”
.
กุนซือสิงโตร้ำเงินครามกล่าวถึง ดาวิด ลุยซ์ ว่า “ดาวิดเล่นได้ดีมาก มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา”
.
“เขาเล่นด้วยประสบการที่ยอดเยี่ยม ทัศนคติส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เป็นแบบอย่างให้นักเตะคนอื่นๆ ได้ดีทีเดียว”