อันโตนิโอ คอนเต้ ร้องบอร์ดสิงห์บลูขอนักเตะเพิ่มอีก 3 คน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ เชลซี ได้ออกมาเรียกร้องให้บอร์ดบริหารของทีม เร่งคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีกอย่างน้อย 3 ราย
.
หลังจากจบสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพักเบรกชั่วคราว เพื่อเปิดทางให้กับเกมทีมชาติ ก่อนจะกลับมาเตะกันอีกครั้งในเดือนกันยายน
.
โปรแกรมการแข่งขันของ เชลซี ในช่วงเวลาดังกล่าวค่อนข้างโหด เพราะพวกเขาต้องลงสนาม 7 นัดใน 22 วัน ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการเพิ่มจำนวนนักเตะภายในทีมให้ได้สัก 3 ราย ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในสัปดาห์หน้า
.
โดยเป้าหมายที่ชัดเจนของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีคือ อเล็กซ์-อ็อกเลด แชมเบอร์เลน ของ อาร์เซนอล และ แดนนี ดริงวอเทอร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้
.
“อย่าลืมว่าเมื่อเราเริ่มเข้าสู้เดือนถัดไป เราต้องลงสนามมากถึง 7 เกม” อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าว “ผมต้องการสลับตัวนักเตะในแต่ละนัด เพราะมันเป็นเรื่องยากมาก ที่เราจะเล่นทั้ง 7 นัดด้วยนักเตะชุดเดิมเหล่านี้”
.
“สโมสรกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทีมแข็งแกร่ง พวกเขารู้ดีว่าเราอยู่ในสถานการณ์แบบไหน แต่ผมก็เตรียมพร้อมอยู่แล้วในทุกกรณี เพื่อทำงานต่อไปกับนักเตะที่มีอยู่ให้ได้”
.
อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเป็นโค้ช ไม่ใช่ผู้จัดการทีม ผมคิดว่าการทำงานที่ดีที่สุดของผมอยู่บนสนาม เมื่อคุณต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของคุณ คุณก็ต้องแสดงความคิดเห็น เพื่อให้สโมสรพยายามหานักเตะที่ต้องการมาให้ได้”
.
“บางครั้งมันอาจเป็นไปได้ บางครั้งมันอาจเป็นไปไม่ได้ แต่ผมก็ต้องโฟกัสกับเรื่องบนสนาม และทำงานกับนักเตะของผมต่อไป”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 August 2560