“อัลเลกรี” ออกปากชม “อิกวาอิน” แต่ต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในยุโรป

ผู้จัดการทีมยูเวนตุส มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้กล่าวยกย่อง กอนซาโล อิกวาอิน ว่าเป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์พิเศษ หลังจากทำประตูครบ 100 ให้กับยูเวนตุสได้เรียบร้อยแล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ได้กล่าวยกย่อง กอนซาโล อิกวาอิน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดด้วยการยิงสองประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะเอซีมิลานไปได้ 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรียอา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นการทำประตูที่ 100 และ 101 ของกองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาในการยิงในศึกกัลโช่ เซเรียอา โดยอดีตกองหน้านาโปลีทำประตูด้วยการยิงเท้าขวาไปทั้งหมด 73 ประตู เท้าซ้ายไป 20 ประตู, ลูกโหม่ง 6 ประตู และจากหน้าอกอีกหนึ่งประตู ซึ่งทำกองหน้าวัย 29 ปีได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากผู้จัดการทีม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และได้บอกเขาให้รักษาความเฉียบคมแบบนี้ไปเรื่อยๆและจะต้องปรับปรุงสำหรับผลงานในยุโรปให้ดีกว่านี้

อัลเลกรี ได้กล่าวว่า
“อิกวาอิน ปัจจุบันเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีมากขึ้น หลังจากพักเบรกในช่วงทีมชาติ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไร”

“เมื่อฟอร์มของเขาเป็นอย่างนี้ตลอด เราก็รู้สึกยินดีกับเขาและเป็นผลดีสำหรับทีมของเรามากอีกด้วย”

“ผมรู้ศึกว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่พิเศษสุดๆในทางเทคนิค และคิดว่าเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ และยังต้องการให้เขาปรับปรุงฟอร์มการเล่นในเกมยุโรปให้มากกว่านี้”