อาร์เซนอล หูผึ่ง! เซบาสเตียน คอร์เชีย ไม่ปิดโอกาสย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป

สัญญาระหว่าง เซบาสเตียน คอร์เชีย แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส กับ ลีลล์ สโมสรต้นสังกัดปัจจุบัน กำลังจะหมดอายุลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า และกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาสัญญาฉบับใหม่อยู่ แต่เขาก็ไม่ปฏิเสธเรื่องการย้ายออกไปเล่นในต่างแดนเป็นครั้งแรกในชีวิต

 

ตามรายงานของ Goal เมื่อไม่นานมานี้ระบุว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัว เซบาสเตียน คอร์เซีย เข้ามาเสริมแนวรับในฤดูกาลหน้า

 

แบ็กขวาวัย 26 ปี กล่าวว่า “ผมไม่อยากระบุชื่อทีมสักเท่าไหร่ แต่ใช่แล้ว ผมได้ยินว่ามีความสนจากทีมในอังกฤษเข้ามา แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมเองก็ยังไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าทีมพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจผมเป็นทีมที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีทีมที่ดีไม่แพ้กันจาก สเปน, อิตาลี และเยอรมัน ให้ความสนใจผมอยู่เหมือนกัน”

 

“มีนักเตะมากมายทำผลงานได้ดีในอังกฤษ และนักเตะหลายคนมาจากลีกเอิง ผมเลยคิดว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับ พรีเมียร์ลีก” เซบาสเตียน คอร์เชีย กล่าว “แต่ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 1 ปี แลละตอนนี้ก็กำลังพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากันอยู่ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสุดท้ายมันจะจบลงยังไง”

 

“สโมสรอาจจะต้องการขายผมออกไปในตอนนี้ก็ได้ ผมไม่เคยพูดเลยว่าผมอยากทิ้งสโมสรไป และโปรเจ็กค์การสร้าง ลีลล์ โฉมใหม่กับเจ้าของคนใหม่ และ มาร์เซโล เบียลซา ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน ดังนั้นทุกสิ่งยังมีความเป็นไปได้ทั้งนั้น” เซบาสเตียน คอร์เซีย กล่าว