อาร์เซนอล เตรียมดึง มาร์เซโล โบรโซวิช จาก อินเตอร์ มิลาน เสริมแดนกลาง

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเดินหน้าช้อปไม่หยุด ล่าสุดหวังดึง มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
หลังจากทุ่มเงินก้อนโตซื้อตัว อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ เข้าร่วมทีมด้วยสถิติสโมสร 52 ล้านปอนด์ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ก็ยังคงไม่ลดความเร็วลง พยายามเดินหน้าล่านักเตะชั้นดีเข้ามาร่วมทีม
.
หนึ่งในตัวเป้าหมายของ อาร์เซนอล คือ มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สามารถลงเล่นได้หลากหลายบทบาทในแดนกลาง
.
มาร์เซโล โบรโซวิช ย้ายจาก ดินาโม ซาเกรบ ในลีกสูงสุดประเทศโครเอเชีย มาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคม 2015 ซึ่งเป็นช่วงนักเตะเปิดหน้าหนาว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลครึ่ง พร้อมออปชั่นซื้อขาดในภายหลัง
.
ผลงานของ มาร์เซโล โบรโซวิช ในสีเสื้อของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าอยู่ในระดับสุดยอด จึงไม่น่าแปลกใจหากเขาจะกลายเป็นแข้งเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
อย่างไรก็ตาม หาก มาร์เซโล โบรโซวิช ตัดสินใจย้ายมาเล่นให้ อาร์เซนอล ตามข่าวลือจริงๆ ก็มีแววที่ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์แลนด์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างโอกาสในการลงสนามให้ตัวเองบ่อยขึ้นๆ จะได้มีโอกาสติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย