มันเป็นเกม! แดนนี่ เวลเบ็ค สุขแฮปปี้ยิงประตูดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจาก อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2-0 ช่วยต่อลมหายใจในการลุ้นอันดับ 4 เพื่อไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าไอ้ปืนโต อดีตเด็กปั้นปีศาจแดงยอมรับว่าเขามีความสุขที่ยิงประตูได้ในวันนี้

 

ชัยชนะของ อาร์เซนอล เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำให้คะแนนของพวกเขาขยับเข้าไปจี้ปีศาจแดงที่อยู่ในอันดับ 5 แค่ 2 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด และยังตามหลังอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 แต้ม หากมองจากจำนวนนัดที่เหลืออยู่ก็ยังถือว่าพื้นที่ท็อป 4 ยังเปิดกว้างให้กับทุกทีม

 

โดยในเกมดังกล่าว อาร์เซนอล ได้ประตูแรกจาก กรานิต ซาก้า ก่อนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค จะเป็นซัดประตูที่ 2 ตอกฝาโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ส่งตัวสำรองลงไปเล่นอย่างเสียไม่ได้

 

“ชัยชนะในวันนี้มันเป็นสิ่งสำคัญมากจริงๆ และมันชัดเจนว่าอันดับบนตารางตอนนี้ก็เปิดกว้างให้เราเหมือนกัน” แดนนี่ เวลเบ็ค กล่าวกับ Sky Sport 1 “มันมีหลายอย่างที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเรา แต่ยังไงก็ตามผมคิดว่ามันจะช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีไปจนจบฤดูกาล”

 

กองหน้าเด็กปั้นปีศาจแดง กล่าวว่า “ผมเติบโตมาที่นั้น (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่ๆ พิเศษมากในชีวิตของผม แต่เมื่อพวกเราอยู่ในสนาม มันก็เป็นแค่เรื่องของธุรกิจที่จบลงไปหนึ่งวัน และพวกเราก็ต้องพยายามเก็บแต้มมาจากพวกเขาให้ได้ แล้วเมื่อคุณยิงประตูได้ คุณก็ต้องมีความสุขสิ หรือว่าคุณไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะ” แดนนี่ เวลเบ็ค ปิดท้าย