อาร์เซนอล จ๋อย! โมนาโก ปัดข้อเสนอ 31 ล้านขอซื้อ โธมัส เลมาร์

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งยื่นข้อเสนอขอซื้อ โธมัส เลมาร์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ไปด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ แต่กลับโดน โมนาโก ต้นสังกัดของนักเตะรายนี้ ปฏิเสธเงินก้อนโตไปอย่างไม่ใยดี
.
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล กำลังมองหานักเตะแนวรุกรายใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในกรณีที่ต้องเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีม ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจคือ โธมัส เลมาร์
.
เมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) โธมัส เลมาร์ เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ด้วยลงสนามไปทั้งสิ้น 34 นัดและยิงไป 3 ประตู
.
นอกจาก อาร์เซนอลแล้ว ก็ยังมีอีกหลายทีมให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน และหนึ่งในนั้นคือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่อริร่วมเมืองของพวกเขา
.
แต่ดูเหมือน โธมัส เลมาร์ จะต้องการเล่นภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มากกว่า แต่ทว่า วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโก กลับยืนกรานว่าพร้อมทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งตัวนักเตะสำคัญรายนี้เอาไว้กับทีมให้ได้ และจะไม่มีการต่อรองใดๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น
.
โธมัส เลมาร์ ย้ายจาก ก็อง มาเล่นให้ โมนาโก ในปี 2015 พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรไปจนถึงปี 2020 ซึ่งต้นสังกัดจากฝรั่งเศสก็พร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแข้งรายนี้อย่างไม่มีเงื่อนไข
.
หลังจากฤดูกาลที่แล้ว โมนาโก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้นักเตะในทีมหลายคนตกเป็นเป้าหมายของสโมสรใหญ่ๆ ซึ่ง เบอร์นาร์โด ซิลวา ก็เป็นรายแรกที่ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 43.6 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกัน เบนจามิน เมนดี้ ที่มีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ก็ได้รับความสนใจจากทัพเรือใบสีฟ้า
.
ส่วน ติเอามูเอ้ บากาโยโก ก็กำลังถูก เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดตามจีบ ซึ่งเขาก็มีค่าตัวอยู่ราวๆ 40 ล้านปอนด์