อาร์แซน เวนเกอร์ ยัน แจ็ค วิลเชียร์ ยังมีอนาคตกับ อาร์เซนอล

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ยันยันว่าเขายังไม่คิดเรื่องปล่อยตัว แจ็ค วิลเชียร์ ออกจากทีม เพราะกองกลางรายนี้ยังมีอนาคตอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้

.

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แจ็ค วิลเชียร์ โดนปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ บอร์นมัธ อยู่พักใหญ่ โดยมีโอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปทั้งหมด 27 เกม แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เกิดข่าวลือออกมาว่าผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส พร้อมโละนักเตะรายนี้ออกจากทีมถ้าได้ข้อเสนอที่ดีพอ

.

แต่ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า เขามีแผนเตรียมไว้สำหรับให้ แจ็ค วิลเชียร์ ลงเล่นให้ทัพปืนใหญ่อยู่แล้ว ดังนั้นจึงยังไม่ได้คิดเรื่องการปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

.

“มันเป็นเรื่องดีที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บและพร้อมสำหรับการลงสนาม” อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว “ผมคิดว่าเขาต้องการเกมให้ลงสนามในตอนนี้ เขาอาจจะต้องลงเล่นกับทีมยู 23 อีกสักเกมในคืนวันจันทร์ที่จะถึง”

.

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาใกล้จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วในตอนนี้ ผมวางแผนให้เขาอยู่ที่นี่ในฤดูกาลนี้ และหลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นกันว่าเขาเป็นยังไง”

.

ในปัจจุบัน แจ็ค วิลเชียร์ กำลังได้รับความสนใจจาก 2 ทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงินกระชากดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม