อาร์แซน เวนเกอร์ รับ อเล็กซิส ซานเชส บาดเจ็บพักยาว 2 สัปดาห์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ยอมรับว่า อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งของทีมจะยังไม่ได้ลงสนามในต้นฤดูกาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณช่วงท้องในระหว่างการฝึกซ้อม
.
“เขา (อเล็กซิส ซานเชซ) มีอาการบาดเจ็บบริเวณช่วงท้องนิดหน่อย ในระหว่างการฝึกซ้อมตอนเช้าวันอาทิตย์ ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปแข่งขันที่เวมบลีย์” อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว “เขาเพิ่งเข้ารับการแสกนหาสาเหตุของอาการเมื่อ 2 วันก่อน ตอนนี้เขาจึงอยู่ในช่วงพัก ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะอีก 2 สัปดาห์หรือสัปดาห์กว่าๆ แต่ตอนนี้เขายังไม่พร้อมลงสนาม”
.
“ผมคิดว่าเขาจะยังไม่ได้เล่นในเกมกับ สโต๊ก ซิตี้ สำหรับพวกเราแล้ว แน่นอนว่าการไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ มันคือความสูญเสีย แต่ผมก็ไม่คิดฝืนเอาเขามานั่งอยู่ข้างสนามหรอกนะ เพราะเมื่อคุณต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บข้างสนาม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ”
.
ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวเพิ่มเติมถึงการต่อสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกแค่ปีเดียวเท่านั้นว่า “เขากำลังพยายามเจรจากันอยู่ และแน่นอนว่ามันมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ”
.
ส่วนเรื่องที่ลือกันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ไปเติมเกมรุกอีกราย อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า “ผมไม่คิดจะพูดถึง นาสเซอร์ (ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) เขาคงกำลังยุ่งอยู่กับการซื้อตัว เนย์มาร์ แล้วพวกเขาก็มีอีกดีลหนึ่งที่ผมเห็นในหนังสือพิมพ์คือ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอนนี้ผมไม่มีข้อเสนอหรือสัญญาอะไรกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งนั้น”
.
“เราไม่เปิดรับข้อเสนอใดๆ ที่ยื่นเข้ามาทั้งนั้น” ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าว
.