อาร์แซน เวนเกอร์ หวัง โลร็องต์ กอสเซียลนี เสริมแกร่งแนวรับ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล เชื่อว่า โลร็องต์ กอสเซียลนี กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของทีม จะสามารถเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้ดีขึ้นกว่าเดิม

.

ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ (27 สิงหาคม) อาร์เซนอล ที่เตรียมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว โลร็องต์ กอสเซียลนี แนวรับกัปตันทีมจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหนึ่ง

.

“เราแพ้ในเกมวันเสาร์ที่แล้ว (อาร์เซนอล แพ้ สโต๊ก 1-0) เพราะแนวรับเราเสียประตูกันง่ายเกินไป และมันก็เป็นเรื่องดีที่ได้ตัวเขากลับมา” อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว “ผมเป็นเรื่องยาก เพราะผมไม่มีเขาลงเล่นในเกมกระชับมิตร คุณก็รู้ว่าเพราะผมมีกองหลังให้เลือกใช้ได้ไม่มาก”

.

ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าการไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลก่อน มันทำให้เขาเจ็บปวดมากทีเดียว”

“เขาเป็นคนเงียบๆ และบางครั้งเขาก็มีช่วงที่อารมณ์พลุ่งพล่าน เพราะเขาเป็นคนปกติ เขาคิดว่าเขามีความเร็วและมีจังหวะเข้าปะทะที่ดี ซึ่งในเกมดังกล่าวเขาลงสนามไม่ได้”

.

นอกจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังกล่าวถึง อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกของทีมที่มีโอกาสได้ลงสนามเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ว่า “เมื่อ อเล็กซิส ได้กลับเข้ามาอยู่ในทีม เขาสามารถยิงประตูให้ทีมได้ และนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อบรรยากาศภายในทีม”

.

“เขาอยากเล่น อเล็กซิส ทำงานหนักและโฟกัสอยู่กับเกมการแข่งขัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขามาก”