เปิดวอร์! ตำนาน อินเตอร์ มิลาน ไม่เชื่อว่า ลูเซียโน สปัลเลตติ คือคนที่ใช่ของทีม

วอลเตอร์ เซนกา อดีตผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นกุนซือให้กับ วูลฟ์แฮมตัน วันเดอเรอร์ส ไม่เชื่อว่า ลูเซียโน่ สปัลเลตติ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทัพงูใหญ่ คือคนที่ใช่สำหรับอดีตต้นสังกัดของเขา
.
“ตอนนี้เป็นช่วงกลางเดือนกรกฎาคม มันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น แต่ก็เกิดความวุ่นวายจากแฟนบอลที่ไม่เข้าใจอะไรเลย เมื่อปีที่แล้ว พวกเขา (อินเตอร์ มิลาน) ใช้เงินไปเยอะมาก แต่นักเตะส่วนใหญ่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ไม่ได้เป็นไปตามที่หวังกันเลยสักนิด”
.
“ตอนนี้ อินเตอร์ ยังมีอำนาจในการซื้อและติดตามผลของมัน พวกเขาต้องการนักเตะบิ๊กเนมเข้ามากระตุ้นทีมให้กลับมากระตือรือร้นอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมาพวกเขาอยู่แบบสุขสบายมาเกินพอแล้ว”
.
ตำนานงูใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่รู้เหมือนกันว่า สปัลเลตติ จะเป็นคนที่เหมาะสมกับงานนี้หรือเปล่า แต่ผมก็หวังว่าเขาจะทำผมให้สำเร็จและได้รับการยกย่องจากการทำงานโดยอดีตแข้งอินเตอร์ฯ คนอื่นๆ
.
ขณะเดียวกันเขาก็ยังไม่เชื่อว่า เอซี มิลาน ที่ซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมแล้วหลายราย อาทิ ลีโอนาร์โด้ โบนุคชี, แฟรงก์ เคสซี, อังเดร ซิลวา, อันเดรีย คอนติ ฯลฯ จะดีพอกลับมาลุ้นแชมป์ได้ เพราะทีมที่ดีพอในฐานะผู้ท้าชิงของ ยูเวนตุส คือ นาโปลี ที่ตอนนี้กลายเป็นทีมเล่นเกมรุกได้น่าสนุกและไหลลื่น
.
นอกจากนี้ อดีตผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน ที่ผ่านงานโค้ชมาแล้วทั้งในโรมาเนีย, อิตาลี, เซอร์เบีย, ตุรกี, ดูไบ และอังกฤษ ยังกระตุ้นให้ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานของ โรม่า ที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดลงไปเมื่อฤดูกาลก่อน ให้เรียนรู้จาก มอนชิ อดีตผู้รักษาประตูของ เซบีย่า ที่ปัจจุบันผันตัวไปรับงานผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาให้ โรม่า