อินเตอร์ มิลาน ยังหวังได้ตัว ชโคดราน มุสตาฟี เฝ้าหลังบ้าน

อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้ อาร์เซนอล เพื่อล่อใจให้ยอมปล่อยตัว ชโคดราน มุสตาฟี กองหลังทีมชาติโครเอเชีย เข้ามาเสริมทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวในวันพรุ่งนี้
.
โดยข้อเสนอล่าสุดที่ทัพงูใหญ่แห่งอิตาลียื่นให้คือ การยอมจ่าย 4.6 ล้านปอนด์เป็นค่ายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาดในฤดูกาลถัดไป ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์
.
แต่นอกเหนือจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว ก็ยังมี ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลก่อน อีกทีมที่ต้องการ ชโคดราน มุสตาฟี เข้ามาเสริมทีมด้วยเช่นเดียวกัน
.
อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล เพิ่งได้ตัวชโคดราน มุสตาฟี มาจาก บาเลนเซีย สโมสรชื่อดังแห่งลาลีกา สเปน เข้ามาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของเขาจะไม่เวิร์กกับทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างที่คิด ทำให้ความสำคัญในทีมของเขาค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ
.
เมื่อฤดูกาลก่อนที่เป็นฤดูกาลแรกของ ชโคดราน มุสตาฟี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 นัดและยิงได้ 2 ประตู
.
นอกจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ก็กำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เวอร์กิล ฟาน ไดจก์ กองหลังตัวกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ เซาธ์แฮมตัน ที่ร้องขอย้ายทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา
.
ซึ่งคู่แข่งของ อาร์เซนอล ในดีลนี้ก็คือ เชลซี และ ลิเวอร์พูล สองคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ที่เฝ้าติดตามนักเตะมาตั้งแต่ปิดฤดูกาลก่อน
.
ถ้าผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอล สามารถหาตัวกองหลังรายใหม่เข้ามาได้ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะยอมปล่อยตัว ชโคดราน มุสตาฟี ออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม