อินเตอร์ มิลาน หวังกระชากตัว ชโคดรัน มุสตาฟี จากรังปืน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังกระชากตัว ชโคดรัน มุสตาฟี แนวรับทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมเกมรับก่อนปิดฤดูกาลให้ได้

.

ตามรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการขอยืมตัว ชโคดรัน มุสตาฟี มาใช้งานก่อนหนึ่งฤดูกาล พร้อมพ่วงสัญญาซื้อขาดด้วยเงิน 20 ล้านในฤดูกาลถัดไป

.

ชโคดรัน มุสตาฟี ย้ายจาก บาเลนเซีย มาเล่นให้ อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แบบไม่เปิดเผยค่าตัว แต่คาดการณ์กันว่าน่าจะอยู่ราวๆ 35 ล้านปอนด์ โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) แนวรับทีมชาติเยอรมนีรายนี้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ทัพปืนใหม่ไป 26 นัด และช่วยทีมยิงไปได้ 2 ประตู

.

ช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ชโคดรัน มุสตาฟี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาร์เซนอล แต่หลังจากหายไปพักรักษาอาการบาดเจ็บช่วงปลายปี 2016 เขาก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ดีที่สุด เหมือนกับที่โชว์ให้เห็นกันตอนต้นฤดูกาลได้อีกเลย

.

ส่วนในฤดูกาลนี้ทั้งที่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ สโต๊ก ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาก็ยังทำพลาดจนทีมเก็บชัยชนะไม่ได้และต้องกลับบ้านมือเปล่า ก็น่าจะเป็นสัญญาณเตือน ชโคดรัน มุสตาฟี อยู่เหมือนกันว่าอนาคตของเขาเริ่มไม่น่าไว้วางใจแล้ว

.

แต่นอกไปจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว ก็ยังมี ยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกทีม ที่ต้องการตัว ชโคดรัน มุสตาฟี มาเสริมเกมรับในฤดูกาลนี้