อินเตอร์ มิลาน หวังดึงกองหลังดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทีม

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจในตัวของ เปรสเนล คิมเปมเบ้ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเสริมทีม
.
เปรสเนล คิมเปมเบ้ ถือเป็นหนึ่งในกองหลังอนาคตไกลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วเริ่มมีโอกาสได้ลงสนามไป 19 นัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีระดับหนึ่ง และฉายแววยอดกองหลังออกมาอย่างชัดเจน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะมีทีมในยุโรปเริ่มให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งรายนี้
.
เพียงแต่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยตัว กองกลังชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีรายนี้ออกจากทีม เพราะต้องการเก็บเอาไว้เป็นกำลังสำคัญหลักในอนาคต
.
แต่อย่างไรก็ตาม วอลเตอร์ ซาบาตินี ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมงูใหญ่ก็ยังไม่ถอดใจ พร้อมทั้งยืนกรานว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อเซ็นต์สัญญาดึงนักเตะรายนี้เข้ามาร่วมทีมให้ได้
.
โดยค่าตัวที่ อินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นเข้าไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาเพื่อปล่อยตัว เปรสเนล คิมเปมเบ้ น่าจะอยู่ราวๆ 20-25 ล้านปอนด์ และพร้อมจะบวก เจา มาริโอ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส และเป็นนักเตะส่วนเกินของทีมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อยักษ์ใหญ่แห่งแดนน้ำหอมให้ได้ตัวนักเตะรายนี้เข้ามาเล่นในอิตาลีให้ได้