อินเตอร์ มิลาน หวังใช้ เจา มาริโอ เป็นเงื่อนไขล่าตัว จูเลียน แดร็กซ์เลอร์

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังใช้ เจา มาริโอ กองกลางส่วนเกินของทีม เป็นเงื่อนไขเพิ่มเติมในการดึงตัว จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ แนวรุกทีมชาติเยอรมนีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสริมทีม
.
หลังจาก อินเตอร์ มิลาน ทราบข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจในตัวของ เจา มาริโอ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่พวกเขาเพิ่งซื้อตัวมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
.
ทัพงูใหญ่แห่งอิตาลีที่ไม่ค่อยได้ใช้งานและไม่ประทับใจ เจา มาริโอ สักเท่าไหร่ จึงหวังจะใช้กองกลางรายนี้เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขขอซื้อตัว จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ เพิ่งย้ายจาก โวล์ฟบวร์ก ในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร โดยเขาลงสนามให้ต้นสังกัดในฝรั่งเศสรวมทุกรายการไป 25 นัด และยิงได้ 10 ประตู
.
ด้วยฟอร์มการเล่นที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็ว บวกกับชื่อชั้นที่เหนือกว่า เจา มาริโอ เชื่อว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงไม่ยอมแลกตัวด้วยง่ายๆ อย่างเด็ดขาด เป็นไปได้มากที่สุดคือ ทีมงูใหญ่ต้องเพิ่มเงินบวกนักเตะเข้าไปในข้อเสนอ พวกเขาถึงมีสิทธิ์ได้ตัว จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ไปครอบครอง
.
แต่อย่างไรก็ตาม จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ก็ไม่ได้เป็นนักรายแรกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ อินเตอร์ มิลาน พยายามใช้ เจา มาริโอ เป็นเงื่อนไขในการแลกตัว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง แซร์จ ออริแยร์ แบ็กขวาความเร็วสูงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า