“อิสโก้” เชื่อว่า “โรนัลโด้” จะคว้าฟีฟ่าบาลงดอร์ได้อีกสมัยแน่นอน

อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวเต็งที่จะชนะรางวัลฟีฟ่าบาลงดอร์ ถึงแม้ว่าเขาจะยิงประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

กองกลางดีกรีทีมชาติสเปนอย่าง อิสโก้ ได้ออกมาบอกว่าเขายืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นผู้ชนะคว้ารางวัลฟีฟ่าบาลงดอร์ในปีนี้ โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติโปรตุเกสเป็นหนึ่งใน 30 คนสุดท้ายที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลที่ประเทศฝรั่งเศส โดยทางโรนัลโด้ ได้รับรางวัลนี้มาเมื่อปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้เขากับเพื่อนร่วมทีมในสโมสรเรอัลมาดริดทั้งหมดหกคน รวมไปถึงอิสโก้ ที่มีชื่้อเข้าชิงกับรางวัลนี้ โดยทางกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเป็นหนึ่งในรายการโปรดที่ชัดเจนในการคว้ารางวัลนี้ หลังจากเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าฟอร์มการเล่นของเขาจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรซึ่งเขาทำไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นในศึกลาลีกาสเปนในฤดูกาลนี้

อิสโก้ ได้กล่าวก่อนเกมที่ เรอัล มาดริดจะเปิดบ้านรับมือท็อตแนม ฮอตสเปอร์สในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้ว่า
“โรนัลโด้ ต้องเอาชนะได้โดยไม่มีคำถามสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันยากมากที่จะได้ขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งนั้น สำหรับผมก็ได้แค่ฝัน”

“มีผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 30 คนและจากเรอัลมาดริด ถ้าทีมทำผลงานได้ดีมีโอกาสมากขึ้นในการคว้ารางวัล แต่ละรางวัลผมมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างและผมหวังว่าจะดำเนินการต่อไปเช่นนี้”