สื่อฝรั่งเศสตีข่าว! อเล็กซิส ซานเชซ ตกลงสัญญา 4 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว

อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลีของ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าเขาตอบรับสัญญา 4 ปีจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังนัดพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว
.
Le Pasisien สื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ และ อันเตโร เฮนริเก้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้นัดพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว และผมปรากฏออกมาว่าแนวรุกทีมชาติชิลีพอใจกับสัญญา 4 ปี ที่มาพร้อมค่าเหนื่อย 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
.
รายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเดินหน้าตกลงเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซนอล อย่างเร่งด่วน และเชื่อว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล น่าจะยอมรับข้อเสนอจำนวน 36 ล้านปอนด์ในครั้งนี้
.
เพราะท่าทีของ อเล็กซิส ซานเชซ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการอยู่ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมอีกต่อไป เพราะต้องการลงสนามไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รายการที่ อาร์เซนอล อดไปในฤดูกาลนี้ แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ของสโมสร ทั้งที่สัญญาของเขาเหลืออยู่อีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น
.
แต่นอกเหนือจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว ก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกหนึ่งทีมที่ต้องการตัวแนวรุกทีมชาติชิลีรายนี้อย่างมาก เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอลาร์ ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้า ชื่นชอบในฝีเท้าลูกน้องเก่าสมัยทำงานด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างมาก และหวังว่าจะได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในอังกฤษ
.
ทว่า อาร์เซนอล คงไม่ยอมขายแนวรุกรายนี้ออกไปให้คู่แข่งร่วมลีกอย่างแน่นอน