ดีใจไม่สุด! อ่อง ธุ รับผิดหวังหลังทีมพลาดโอกาสเก็บชัยเหนือประจวบ

อ่อง ธู กองหน้าทีมชาติเมียนมา ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ออกมาเผยความรู้สึกหลังลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่เกมนัดแรกที่พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี โดยออกมาเผยว่า ดีใจที่สามารถยิงประตูเปิดตัวให้กับสโมสรแต่มันจะดีกว่านี้หากพาทีมเก็บชัยชนะได้

ดาวเตะวัย 21 ปี สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นผู้เล่นโควตาอาเซียนคนแรกที่สามารถทำประตูในศึกโตโยต้าไทยลีก ปี 2018 หลังซัลโวให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 ทว่าผลกับเป็นเจ้าถิ่นอย่าง ต่อพิฆาต ที่เอาชนะไปได้ 3-2 พลาดช่วยทีมเก็บสามคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย

“รู้สึกดีใจที่ยิงประตูแรกอย่างเป็นทางการได้ให้กับทีมโปลิศเทโร และก็รู้สึกภูมิใจที่สโมสรและแฟนบอลให้การต้อนรับเป็นอย่างดี”

“แต่ผลการแข่งขันกลับไปเป็นใจให้กับพวกเรา ทำให้พวกเราแพ้ออกมา ซึ่งตรงนี้ ทำให้รู้สึกดีใจไม่สุด เพราะอยากให้ทีมชนะด้วย ถ้าเลือกได้ก็อยากให้ทีมชนะ มากกว่าการที่ตัวเองมีชื่อบนสกอร์บอร์ดแต่ทีมแพ้ ”

สำหรับ อ่อง ธุ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติเมียนมา โดยตกเป็นข่าวกับสโมสรในเมืองไทยมาโดยตลอด ก่อนที่จะเป็น โปลิศ เทโร เอฟซี คว้าตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ และถือเป็นโควต้าอาเซียนที่สร้าสงกระแสแฟนบอลชาวเมียนมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมีแฟนบอลหลังไหลเข้ามาร่วมชมการฝึกซ้อมของแข้งรายนี้รวมถึงเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

นอกจากนี้ในเกมกับ ประจวบ เอฟซี โปลิศ เทโรฯ ได้จัดกิจกรรมขนแฟนบอลทั้งชาวไทย และเมียนมากว่า 50 ชีวิต มาร่วมเชียร์ติดขอบสนามถึงสนามสามอ่าว สเตเดี้ยมอีกด้วย

โดยนัดหน้า โปลิศเทโร เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00น. ที่สนามโปลิศ เทโร สเตเดียม

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 February 2561