ฮุมเมิลส์ เดี้ยง หมดสิทธิ์ลงช่วยพี่เสือฟัดราชันชุดขาว ถ้วยบิ๊กเอียร์กลางสัปดาห์

ฮุมเมิลส์

ฮุมเมิลส์

ฮุมเมิลส์ ปราการหลัง หมดสิทธิ์ช่วยทีมลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะเจอ เรอัล มาดริด เนื่องจากเจออาการเจ็บที่ข้อเท้า

ฮุมเมิลส์ได้พักเป็นสำรองในเกมบาเยิร์นเอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับไปเจ็บระหว่างลงซ้อมในเช้าวันอาทิคย์และถูกจับลงรถนั่งออกไปเพื่อรักษาเพิ่มเติม

ตัวนักเตะบอกกับทางบิลด์สื่อของเมืองเบียร์ว่าไม่พร้อมสำหรับเกมเจอมาดริดในวันพุธนี้ที่อลิอันซ์ อารีน่า ก่อนตามด้วยบาเยิร์นยืนยันว่านักเตะจะไม่สามารถลงในเกมดังกล่าวได้

ยังไม่แน่ชัดว่าฮุมเมิลส์จะต้องพักนานขนาดไหนหลังสโมสรบอกเพียงแค่ว่าจะอดลงสนามในช่วงเวลาอันใกล้นี้และตัวฮุมเมิลส์บอกผ่านทวิตเตอร์เองว่าจะพักอย่างน้อย 2 นัดด้วยกัน

ถึงแม้เขาจะไม่ได้ออกสตาร์ทในเกมเจอดอร์ทมุนด์ คาร์โล อันเชลอตติก็จะให้เขาได้มีส่วนร่วมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกแต่ก็มาเจออาการเจ็บเข้า ถึงยังไงสโมสรยังพอเหลือเยโรม บัวเต็งกับฆาบี้ มาร์ติเนซให้ใช้งาน

บาเยิร์นยังน่าจะได้ตัวมานูเอล นอยเออร์กลับมาเฝ้าเสาได้หลังคาดกันว่าเขาจะหายกลับมาจากอาการเจ็บที่ข้อเท้า ถึงแม้ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอาทิตย์ก็ตาม

อันเชลอตติก็ไม่มีอะไรให้กังวลกับอาการเจ็บที่ไหล่ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยเขาเจ็บมาจากเกมถล่มดอร์ทมุนด์ในจังหวะชนกับโรมัน เบอร์กี้แต่ก็น่าจะลงเล่นได้

ฮุมเมิลส์ไม่ใช่กองหลังสำคัญที่จะหายไปจากเกมคืนวันพุธเพียงแค่คนเดียวเพราะฝั่ง”ราชันชุดขาว”ก็ต้องรับมือกับการขาดเปเป้ไปเช่นกัน

กองหลังชาวโปรตุเกสไปได้รับอาการเจ็บซี่โครงร้าวจากจังหวะชนะกับโทนี่ โครสเพื่อนร่วมทีมโดยบังเอิญในครึ่งหลังของเกมเจอกับแอตเลติโก้ มาดริดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เขาไปเข้ารับการสแกนมาแล้วและคาดว่าทำให้จะไม่สามารถลงสนามในเกมที่จะเจอกับทีมดังของเยอรมนีได้ทั้ง 2 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ