เข้มงวด อุบล ยูเอ็มที ประกาศมาตรการเข้าชมเกมเหย้าณ สนามอุบล ยูเอ็มที

เข้มงวด

เข้มงวด

เข้มงวด อุบล ยูเอ็มที ประกาศมาตรการเข้าชมเกมเหย้าณ สนามอุบล ยูเอ็มที

ประกาศสโมสรฟุตบอล อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เรื่อง มาตรการรักษาความปลอดภัยในการเข้าชมเกมเหย้า ณ สนามอุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม

อ้างถึงผลการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 23/2560 นั้น

สโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ขอเรียนให้แฟนบอลทุกท่านทราบว่า ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2017 สโมสรได้มีการประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรฯ ตลอดจนการได้รับคำแนะนำด้านการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก (T1)

ทางสโมสรฯ ได้มีการแจ้งกฎระเบียบต่างๆ ในการเชียร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในส่วนของข้อห้ามเรื่องการนำอุปกรณ์และป้ายผ้าที่ไม่เหมาะสมเข้าสนามนั้น

เป็นสิ่งที่สโมสรได้นำมาเป็นหัวข้อสำคัญในการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อของสโมสรฯ มาโดยตลอด

ทางสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ขอแจ้งให้แฟนคลับทุกท่านได้ทราบถึงมาตรการเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในการเข้าชมเกมเหย้าในสนามอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ดังนี้

1. สโมสรฯ ขอยืนยันระเบียบในการจัดโซนการเชียร์ โดยอนุญาตให้แฟนคลับนำอุปกรณ์การเชียร์ที่มีเสียงดังขึ้นอัฒจันทร์ได้เฉพาะโซน D เท่านั้น และอุปกรณ์การเชียร์ดังกล่าว

จะต้องผ่านการตรวจสอบจากฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสโมสรฯ ก่อนวันที่มีการแข่งขัน 1 วัน หากแฟนบอลท่านใดฝ่าฝืน สโมสรฯขอสงวนสิทธิ์ในการเชิญตัวแฟนบอลที่ฝ่าฝืนออกจากสนามทันที

2. สำหรับแฟนบอลทุกโซนที่ต้องการนำป้ายผ้า ธงเชียร์ หรือแผ่นป้ายข้อความขึ้นบนอัฒจันทร์ จะต้องนำมาให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสโมสรฯ ตรวจสอบล่วงหน้าก่อนวันแข่งขัน 1 วันเช่นเดียวกัน

หากฝ่าฝืนฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสโมสรฯ จะเข้าไปทำการเก็บป้ายข้อความดังกล่าวทันทีและขอสงวนสิทธิ์ในการเชิญผู้ถือป้ายข้อความดังกล่าวออกจากสนามแข่งขันเช่นกัน

3. สำหรับการจุดพลุ แฟร์ ประทัด และวัตถุใดๆ ที่ทำให้เกิดประกายไฟ หรือเสียงนั้น ทางสโมสรฯ ขอห้ามการกระทำดังกล่าวในทุกกรณี ตามคำสั่ง หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 27/2559

หากผู้ใดฝ่าฝืนต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี และปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งเป็นความผิดซึ่งหน้าและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมได้ทันที

จึงขอความร่วมมือห้ามแฟนบอลพกพาวัตถุดังกล่าวเข้ามาในเขตสนามอย่างเด็ดขาด

หากแฟนบอลท่านใดจงใจฝ่าฝืน จนทำให้สโมสรฯได้รับบทลงโทษหรือเกิดความเสียหาย สโมสรฯ จะแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดทั้งทางคดีแพ่งและคดีอาญา

เครดิต : UBON UMT UNITED

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 July 2560