เคลาดิโอ รานิเอรี่ สนดึง ปาปี้ เมนดี้ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมแกร่ง น็องต์

เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันโยกไปรับงานคุมทีม น็องต์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส สนใจดึงตัว ปาปี้ เมนดี้ กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศสของทัพจิ้งจอกสยาม เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า
.
L’Equipe สื่อจากประเทศฝรั่งเศสรายงานว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เพิ่งเข้ามาเป็นกุนซือให้ น็องต์ หมาดๆ เตรียมดึงตัว ปาปี้ เมนดี้ มาเติมเกมแดนกลางให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม
.
ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน (2016) กุนซือชาวอิตาลีรายนี้เป็นคนดึงตัว ปาปี้ เมนดี้ จาก นีซ มาร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ แต่โชคร้ายที่มีโอกาสใช้งานรายนี้ได้แค่พักเดียว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าอย่างหนักในนัดเปิดตัว ก่อนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะโดนไล่ออกในเวลาต่อมา
.
อย่างไรก็ดี ปาปี้ เมนดี้ ยังต้องเข้ารับการรักษาให้หายขาดเพิ่มเติม จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะยอมปล่อยเขาออกจากทีมทั้งที่ยังใช้งานไม่คุ้มค่าตัว ประกอบกับสัญญาระหว่างนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้กับต้นสังกัด ก็ยังมีเหลืออยู่จนถึงปี 2020 เลยทีเดียว
.
จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรง ได้ทำให้ ปาปี้ เมนดี้ มีโอกาสลงสนามช่วย เลสเตอร์ ซิตี้ รวมทุกรายการไปเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่เขาย้ายมายังถิ่นคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทว่า เคร็ก เช็กสเปียร์ ผู้จัดการทีมจิ้งจอกสยาม คงไม่ยอมปล่อยตัวแข้งรายนี้ที่ยังใช้ไม่คุ้มออกจากทีมง่ายๆ แน่นอน