เจย์ โรดริเกวซ ตกลงย้ายซบ เวสต์บรอมวิช เรียบร้อยแล้ว

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ประสบความสำเร็จในการดึงตัว เจย์ โรดริเกวซ กองหน้าชาวอังกฤษจาก เซาธ์แฮมตัน เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว
.
เจย์ โรดริเกวซ ย้ายจาก เบิร์นลีย์ มาอยู่กับ เซาธ์แฮมตัน ในฤดูกาล 2012/13 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ ก่อนจะช่วยทัพนักบุญยิงรวมทุกรายการไป 35 ประตู จากการลงสนาม 129 นัด ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา
.
แต่หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเมื่อ 2 ปีก่อน ฟอร์มการเล่นของเขาก็ไม่ดีเหมือนเดิม เมื่อฤดูกาล 2016/17 ของยิงได้เพียง 6 ประตู จากการลงสนาม 34 นัดรวมทุกรายการ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ พร้อมออปชั่นบวกเงินอีก 3 ล้านหากทำงานได้ตามเงื่อนไข
.
แถลงการณ์จาก เซาธ์แฮมตัน ทางเว็บไซต์ ระบุว่า “โรดริเกวซ ย้ายออกจากทีมแล้ว หลังจากลงเล้นในถิ่นเซนส์แมร์รี่มานาน 5 ฤดูกาล โดยเขาจะย้ายไปในย่านมิดแลนด์ตะวันตก เพื่อโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้น”
.
“ทุกคนที่อยู่ในสโมสร เซาธ์แฮมตัน อยากจะขอบคุณ เจย์ ที่ทำงานหนักเพื่อเรามาตลอด เราหวังว่าเขาจะพบในสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต”
.
เจย์ โรดริเกวซ นับเป็นนักเตะคนแรกที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตัดสินใจเซ็นเข้ามาร่วมทีมเป็นคนแรกในซัมเมอร์นี้ แต่ถึงแม้เขาจะย้ายมาด้วยเงินจำนวนไม่น้อย สุดท้ายเขาก็ยังต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โซโลมอน รอนดอน และ ฮาล ร็อบสัน-คานู