เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ้ม ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงซ้อมสัปดาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เริ่มยิ้มออกอีกครั้ง เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัลของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่ฤดูกาล 2016/17 ยังไม่ปิด จะกลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า
.
ซาดิโอ มาเน่ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างซ้ายไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้เข้าร่วมการเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่ฮ่องกงกับเพื่อนร่วมทีม
.
แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของแนวรุกทีมชาติเซเนกัลมีแนวโน้มที่ดี และอาจจะพร้อมลงสนามอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรรายการ ออดี้คัพ ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งมีทีมดังของบุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ร่วมแข่งขันอยู่ด้วย
.
“ซาดิโอใกล้กลับมาร่วมทีมกับเราแล้ว” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวผ่านเว็ยไซต์ทางการของสโมสร “เรามีแผนจะให้เขาร่วมทีมกับพวกเราในการไปเยือนประเทศเยอรมนี”
.
“ส่วนแผนตอนนี้คือเราจะให้เขาเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับเรา แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อเรากลับไปถึงอังกฤษ”
.
กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรารอเขากลับมาลงสนามนานเกินพอแล้วในตอนนี้ เขาใช้เวลาแทบทั้งหมดอยู่ในเมลวู๊ด และแสดงให้เห็นถึงร่างกายที่ดีเยี่ยม”
.
“แต่โชคร้ายที่เขายังไม่พร้อมสำหรับการฝึกซ้อม อาการบาดเจ็บดูดีขึ้นและตอนนี้เขาก็น่าจะดีพอเมื่อเรากลับไปถึง” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว