เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น เอมเร่ ชาน ไม่ได้มีไว้ขาย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า เขาไม่ต้องการขาย เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกจากทีมทุกกรณี
.
หลังจากได้รับการติดต่ออย่างหนักจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมทุ่มเงินจำนวน 31 ล้านปอนด์ ล่าตัว เอ็มเร่ ชาน ไปร่วมทีม ประกอบกับสัญญาฉบับใหม่ที่ยังคุยกันไม่ลงตัว จึงยิ่งทำให้มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่า กองกลางรายนี้น่าจะทิ้งถิ่นแอนฟิลด์ไปในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ล่าสุด ผู้จัดการทีมพันธุ์ร็อคของหงส์แดง ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของ เอ็มเร่ ชาน ว่า “คุณสามารถจินตนาการได้เลยว่าเราพูดคุยติดพันกันอยู่ และเราทั้งหมดก็รู้สึกดีมากๆ และมีความมุ่งมั่นในสถานการณ์แบบนี้”
.
“นั่นหมายความว่าเราไม่ได้คุยกันแบบเลวร้าย แต่จนกว่าการต่อสัญญาจะเสร็จเรียบร้อย เราก็ยังไม่มีอะไรพูดถึงทั้งนั้น”
.
เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “เอ็มเร่ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากของเรา เราไม่ต้องการขายหรือสูญเสียนักเตะตัวหลักออกไปจากทีม”
.
“เอ็มเร่ เป็นหนึ่งในนักเตะกลุ่มนั้นอยู่แล้ว เราต้องการเก็บเขาเอาไว้กับทีม และการพูดคุยของเราก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดี”
.
เอ็มเร่ ชาน เพิ่งจะกลับเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวานนี้ หลังจากได้รับอนุญาตให้ขยายวันหยุดเพิ่มเติม หลังจากเพิ่งติดทีมชาติเยอรมนีไปเเข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดเรชั่นคัพ 2017
.
เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “เอ็มเร่ จะเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมที่เมลวู๊ดในสัปดาห์นี้ หลังจากทดสอบร่างกายเสร็จเรียบร้อย เขาจะต้องฝึกซ้อมอีกสัก 1-2 ยกเสียก่อนในวันอาทิตย์”
.
“จากนั้นนักเตะทุกคนจะกลับมาพร้อมกันในวันอังคาร และ เอ็มเร่ ก็จะได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขา เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของเราแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์” ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย