สุดมั่น! เจอร์เมน เดโฟ ลั่นพร้อมถล่มประตูให้ บอร์นมัธ

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ บอร์นมัธ ไปหมาดๆ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนเองจะยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้มากมายแน่นอน
.
เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (29 สิงหาคม) บอร์นมัธ ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ตัว เจอร์เมน เดโฟ จาก ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีข้อตกลงกันไว้ก่อนว่า ถ้าทัพแมวดำตกชั้น กองหน้าวัย 34 ปีรายนี้สามารถย้ายทีมได้ทันที
.
การย้ายมาเล่นที่ บอร์นมัธ ของ เจอร์เมน เดโฟ ไม่ใช่เรื่องใหม่แต่อย่างใด เพราะสมัยเป็นดาวรุ่งที่เขายังค้าแข้งกับ เวสต์แฮม เขาเคยถูกส่งตัวไปเล่นที่สโมสรแห่งนี้ในฤดูกาล 2000-01 สมัยที่ยังอยู่ดิวิชั่น 2 เดิม ซึ่งตอนนั้นเขาลงสนามรวมทุกรายการไป 31 นัด ยิงได้ 19 ประตู
.
การที่มีโอกาสเล่นให้ บอร์นมัธ มาก่อน ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีกับทัพเดอะเชอร์รี่ในครั้งนี้
.
“มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง และผมก็กำลังมองไปยังความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า เมื่อโอกาสมี่จะได้กลับมาเล่นที่ บอร์นมัธ อีกครั้งมาถึง ผมก็รู้ได้ทันทีเลยว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว”
.
เจอร์เมน เดโฟ กล่าวต่อไปอีกว่า “มันไม่ใช่การตัดสินยากเลย เมื่อมีโอกาสได้เล่ยนกับทีมระดับท็อป ภายใต้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ในสนามที่สุดยอดอย่างที่นี่”
.
“แฟนบอล บอร์นมัธ รู้ดีว่าเมื่อผมสวมเสื้อทีม มันจะเป็นการการันตี 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่าผมจะยิงประตูได้”
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) บอร์นมัธ จบด้วยอันดับ 9 ของตาราง และตอนนี้ก็กำลังเดินหน้าเสริมทัพครั้งใหญ่ เพื่อยกระดับทีมให้ดีจึ้นไปอีกขั้น