เจอร์แมน จีนาส ไม่คิดว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บกพร่องในตลาดซื้อขายนักเตะ

เจอร์แมน จีนาส อดีตกองกลางของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงต้นสังกัดของเขาว่า ไม่มีข้อบกพร่องใดๆ ในการซื้อขายนักเตะเลย ปัญหาเดียวที่ต้องทำให้ได้คือรั้งนักเตะชุดปัจจุบันไว้กับทีมให้นานที่สุด

.

อดีตกองกลางของไก่เดือยทองมองว่า ความท้าทายของ เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลนี้ ไม่ใช่การซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีม แต่เป็นการรั้งตัวนักเตะเก่าเอาไว้กับทีม และทำให้พวกเขามีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

.

ตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวกับนักเตะอย่างหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ดาวินสัน ซานเชซ ของ อาแจ็กซ์, แซร์จ ออริแยร์ ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง และ รอสส์ บาร์คลีย์ ของ เอฟเวอร์ตัน แต่ปัจจุบันก็ยับงไม่มีความคืบหน้ามากไปกว่าการลือเท่านั้น

.

แต่การที่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับนักเตะใหม่ของทีม เจอร์แมน จีนาส ก็ไม่คิดว่า เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ทำหน้าที่ของตนผิดพลาดแต่ประการใด

.

“ในมุมมองของผม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะเลย” เจอร์แมน จีนาส กล่าว “มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ต้องคิดให้ดีก่อนจะดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม เพราะเราต้องมองถึงศักยภาพ อายุ และราคาที่เป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมทีม พวกเขาแค่ต้องการทำมันให้เหมาะสมที่สุดเท่านั้นเอง”

.

อดีตกองกลางไก่เดือยทอง กล่าวต่อไปอีกว่า “ปัญหาที่ผมคิดว่าสำคัญมากกว่านั้นคือ พวกเขาจะต้องจัดการกับนักเตะที่มีอยู่แล้วให้ดี พวกเขาต้องทำสัญญาของนักเตะคนสำคัญเหล่านั้นให้โอเค เหมือนกับที่เขาทำได้ในตลาดซื้อขายนักเตะ”