เชลซี พร้อมยื่น 25 ล้านล่าตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน เสริมกลาง

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ขอซื้อ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ตกเป็นข่าวว่ากำลังต้องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงภายในทีมจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ประกอบกับกองกลางรายนี้เหลือสัญญาอยู่กับสโมสรอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และยังไม่มีทีท่าว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่จะคืบหน้า
.
ทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวของ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน โดยเฉพาะ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ล่าตัวกองกลางรายนี้เข้ามาร่วมทีม
.
เนื่องจากเขาเป็นกองกลางที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง อีกทั้งเมื่อฤดูกาลก่อนก็โดน อาร์แซน เวนเกอร์ จัดไปเล่นตำแหน่งวิงแบ็กอยู่บ่อยครั้ง จึงน่าจะสามารถเล่นเข้าระบบ 3-4-3 ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
.
แต่อย่างที่รู้กันว่า เชลซี ไม่ได้เป็นเพียงแค่ทีมที่ให้ความสนใจในตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน เพราะยังมี ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกอีกหนึ่งทีมที่ต้องการนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีม
.
ทว่า อาร์เซนอล ก็ไม่ต้องการเสียตัวเขาออกจากทีม ทำให้ช่วงซัมเมอร์นี้ต้องจับตามองกันให้ดีว่าสุดท้าย อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน จะได้ย้ายทีมไปไหน หรือสุดท้ายจะใจอ่อนยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม